ĐTCL: Gặt nhẹ Top 1 với bài dị Sivir gánh team bởi cao thủ Châu Âu

Nếu biết cách sử dụng bài dị Sivir Linh Hồn một cách khéo léo, các bạn hoàn toàn có thể gặt nhẹ Top 1 trong Đấu Trường Chân Lý 1 cách khá dễ dàng.

Trong Đấu Trường Chân Lý, có rất nhiều đội hình dù không theo meta nhưng nếu biết dùng khéo léo có thể giúp bạn giành top 1 một cách dễ dàng. Và mới đây, một cao thủ đứng top 15 tại máy chủ Châu Âu vừa chia sẻ một bài dị với Sivir gánh team cực chất.

Thời điểm hiện tại, người người nhà nhà chơi ĐTCL hầu hết đều ưu tiên sử dụng 2 đội hình Olaf Đồ Tể và DragonSol. Chính vì vậy nếu không thủ sẵn những bài dị thì bạn sẽ khó tranh cờ với những người chơi khác cùng build. Vì vậy hãy cùng xem qua đội hình dị với Sivir (đơn vị gánh đội chủ lực) và Kindred (đơn vị gánh đội thứ 2) do chàng cao thủ có nickname Aletheides.

ĐTCL: Ấn tượng với bài dị Sivir gánh team bởi cao thủ Châu Âu

Đội hình này chủ yếu sử dụng 4 Linh Hồn với sự bảo kê của Sejuani và Aatrox đỡ đòn ở tuyến trên. Ngoài ra ở phía dưới Shen cũng sẽ là vị thần hộ mệnh cho Kindred và Sivir thoải mái đứng sau xả sát thương. Mục tiêu của đội hình này là roll chậm tại cấp 7 và 8 để nâng Sivir lên 3 sao. Khi trận đấu kéo dài sang late game, những món trang bị chính của vị xạ thủ này có thể chuyển sang Samira nhằm chuyển bài một cách nhanh chóng.

Vì Sivir là trung tâm của đội hình này nên thời gian đầu trận các bạn có thể sử dụng đội hình Cuồng Giáo. Thời điểm chọn tướng free lần đầu tiên hãy ưu tiên chọn Găng Tay. Hãy cố gắng lên Cung Xanh cho đơn vị gánh đội chủ lực nhằm hủy diệt những đơn vị cờ đỡ đòn của đối thủ nhanh chóng hơn.

Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75
Đấu Trường Chân Lý: Top 3 đội hình được đánh giá khỏe nhất Mùa 4.75
Trong đó ấn tượng nhất phải kể đến đội hình Olaf Đồ Tể vẫn được nhiều cao thủ trong Đấu Trường Chân Lý đánh giá rất cao trong Mùa 4.75.

Nếu bài không ra như ý, các bạn có thể chuyển sang đội hình Sivir bao gồm 2 Linh Hồn kết hợp với Jax, Lee Sin và Neeko là đơn vị lính gánh đội thứ 2. Tiếp theo đó hãy chọn Nautilus và Cho’Gath để trở thành đội hình Sivir Truyền Thuyết/Thánh Thần. Sau đó chọn Teemo với Cờ Zeke và Chén Sức Mạnh, còn Neeko thì kiếm ngay Găng Bảo Thạch và Vô Cực Kiếm để quẩy cực khỏe.

Chúc các bạn áp dụng bài dị Sivir gánh team thành công trong Đấu Trường Chân Lý.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.