ĐTCL Mùa 5: Top 5 Trang bị Hắc Ám khỏe nhất meta

Cơ chế mới của Trang bị Hắc Ám khá rắc rối đây. Những Trang bị Hắc Ám nào tối ưu hơn so với trang bị gốc? Cùng Mọt tìm hiểu nhé!

Trong ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết, các Trang bị Hắc Ám sở hữu sức mạnh vô cùng bá đạo, tuy nhiên sự đánh đổi cũng không phải nhỏ. Nếu sử dụng không phù hợp, nó sẽ trở thành con dao hai lưỡi gây nhiều ức chế cho đội hình của chúng ta.

Và dưới đây là những Trang bị Hắc Ám mà theo Mọt tui là có những thông số cộng trừ thích đáng và những lối chơi phù hợp nhất trong meta hiện tại.

Áo Choàng Ăn Mòn

Áo Choàng Ăn Mòn giúp chủ sở hữu miễn nhiễm mọi hiệu ứng khống chế trong suốt cả trận đấu thay vì chỉ 10 giây đầu. Mặc dù phải đánh đổi bằng việc bị trừ đi 25% máu tối đa nhưng nó cũng rất xứng đáng. Trang bị này rất thích hợp cho những vị tướng Carry, với khả năng miễn nhiễm mọi khống chế, các chủ lực đánh xa có thể “an toàn” ở một góc sân đấu và gây sát thương.

Bàn Tay Báo Thù

Tướng sở hữu sẽ có được cả hai buff: cộng 40 sát thương vật lý và 40 sát thương kỹ năng đòn đánh cơ bản cùng với hồi máu bằng 40% sát thương gây ra.

Khi bắt đầu vòng đấu, chủ sở hữu trang bị này sẽ có cả 2 buff. Nếu hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục 1 kẻ địch, chủ sở hữu sẽ mất cả 2 buff. Tuy nhiên nếu hạ gục hoặc hỗ trợ hạ gục đối thủ tiếp theo sẽ được hồi lại cả 2 buff. Và cứ như vậy đến khi kết thúc vòng đấu.

ĐTCL Mùa 5: Hủy diệt rank đầu mùa với Draven ‘cân all’
ĐTCL Mùa 5: Hủy diệt rank đầu mùa với Draven ‘cân all’
Quân Đoàn Suy Vong đang là đội hình cực hot ở thời điểm hiện tại với sức mạnh khủng khiếp đến từ con bài chủ lực Draven.

Với những thông số vượt trội về sát thương lẫn hồi máu, đây thực sự là một trang bị vô cùng mạnh. Nếu vị tướng sở hữu trang bị này có khả năng sống sót tốt sau mỗi combat thì khả năng bị mất buff sẽ giảm đi đáng kể.

Hắc Huyết Kiếm

Bắt đầu trận đấu, chủ sở hữu nhận sát thương chuẩn bằng 33% máu tối đa. Hắc Huyết Kiếm hồi máu dựa trên 40% sát thương vật lý gây ra. Khi lượng máu của chủ sở hữu được hồi lại lên đến 90% thì sẽ nhận được 30% tốc độ đánh trong 3s.

Với những vị tướng gây sát thương ở tuyến sau, sẽ có rất nhiều lần máu giảm xuống dưới 90% và được hồi lại bởi Huyết Kiếm. Do vậy, những đơn vị này sẽ tận dụng được hiệu quả lượng tốc đánh cộng thêm. Trang bị này còn rất hữu ích khi bước vào những giây cuối của ván đấu, có tiềm năng trở thành tiền đề để lật kèo với lượng tốc đánh vượt trội đến từ buff tốc đánh từ URF.

Vuốt bẫy bùng nổ

Chặn kỹ năng đầu tiên của kẻ địch, sau đó dịch chuyển chủ sở hữu đến vị tướng vừa gây sát thương bên phía đối thủ khiến cả hai nhắm mục tiêu vào nhau và gây thêm 25% sát thương lên đối thủ. Những Carry cận chiến thường không có cách nào để gây sát thương lên dàn sau của đối thủ khi chưa hạ gục được hết những tanker.

ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa
ĐTCL Mùa 5: Top 3 đội hình cực khỏe leo rank đầu mùa
Đến hẹn lại lên, phiên bản mới nhất của Đấu Trường Chân Lý - ĐTCL mùa 5: Ngày Phán Quyết đã ra mắt với nhiều ấn tượng bất ngờ.

Vì vậy trang bị này giúp họ biến thành người chơi hệ sát thủ nếu chúng mình biết cách xếp đội hình phù hợp để chủ sở hữu gánh sát thương kỹ năng của những Carry dàn sau. Việc dịch chuyển tức thời và trao đổi sát thương với tướng địch là sự đánh đổi thích đáng hơn là phải nằm xuống khi chưa chạm được vào người những Carry chủ lực dàn sau.

Hắc Đao Guinsoo

Mỗi đòn đánh tăng thêm 8% tốc đánh và cộng dồn vô hạn. Hiệu ứng này có thể biến những Carry sát thương vật lý trở thành cổ máy huỷ diệt thật sự. Tuy phải đánh đổi bằng việc nhận lại sát thương tương đương 2% máu tối đa nhưng bài toán này hoàn toàn có thể giải quyết bằng việc lắp thêm những trang bị hồi máu như Huyết Kiếm, đội hình có những đồng minh có khả năng hồi máu hoặc bộ kỹ năng của chủ sở hữu, tộc, hệ có khả năng hồi máu như Thần Sứ, Hồi Phục,…

Chúc anh em ‘bay rank’ cực nhanh tại ĐTCL mùa 5 với những món trang bị Hắc Ám trong bài viết này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.