Valorant: Bug khủng khiến người chơi bị ‘xếp nhầm’ bậc rank

Sau khi bản 2.08 cập bến server NA, các gamer đã nhanh chóng phát hiện ra một lỗi khá nặng khiến bản thân họ không còn ở bậc rank hiện tại.

Sau khi bản 2.08 cập bến server NA, các gamer đã nhanh chóng phát hiện ra một lỗi khá nặng khiến bản thân họ không còn ở bậc rank mà mình vốn ở. Cụ thể là trong Act 3 Ep 2 này.

Valorant: Xuất hiện bug lạ khiến người chơi có thể bị xếp nhầm bậc rank mà mình hiện đang đứng
Tweet chính thức của Valorant về vấn đề này

Cụ thể Riot đã thông báo rằng, ở Act 3 này bạn sẽ không bị reset rank, nhưng thay vào đó người chơi cần chơi 1 game để xác định rank của mình so với bản trước, và bug xảy ra vào lúc này. Khi bạn kết thúc game đấu, rank của bạn sẽ bị “đẩy” đi rất xa so với những gì bạn đạt được trong Act 2: người chơi rank Immortal sẽ bị đẩy xuống Gold, người chơi Silver bị đẩy xuống Iron, và Iron lại được push thẳng lên Diamond.

Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên
Valorant: Xếp hạng sức mạnh chiêu cuối của các điệp viên
Mỗi Agent sở hữu một chiêu cuối mạnh mẽ và riêng biệt. Sau đây sẽ là phân loại sức mạnh các Ultimate mà mỗi agent đang sở hữu

Vậy nên Mọt tui khuyên mọi người nên tránh đánh rank ở thời điểm hiện tại. Hiện nay Riot vẫn đang tiếp tục tìm kiếm nguyên nhân và sửa lỗi này. Do đó, nếu bạn thực sự không bận tâm đến rank hay bạn đang ở Sắt nhưng lại muốn trải nghiệm Diamond thì tuyệt vời, đây là cơ hội của bạn. Tất nhiên về chuyện ‘ăn hành’ vì chênh lệch trình độ thì hiển nhiên sẽ khiến đồng đội bực mình không kém rồi đấy.

Bên cạnh đó một thành viên của Riot có tên là Riot UP3RGE đã phản hồi về vấn đề này cụ thể như sau để “trấn an dân tình”: “Nếu bạn vẫn đang gặp vấn đề này hay vấn đề linh tinh nào khác về rank, hãy nhắn cho chúng tôi Riot ID của bạn! Chú ý: Lỗi này hiện tại chỉ đang xuất hiện ở server NA và các khu vực khác sẽ không gặp phải nó khi bản 2.08 cập bến“.

Vì vậy những người chơi Valorant tại máy chủ Bắc Mỹ hãy để ý nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.