Lost Soul Aside - Siêu phẩm ARPG Trung Quốc lộ diện Trailer mới sau bao năm im hơi bặt tiếng

Lost Soul Aside, game nhập vai hành động tuyệt đỉnh từ studio UltiZeroGames, đã tái xuất với video gameplay mới kéo dài 18 phút.

Lost Soul Aside được công bố lần đầu tiên vào năm 2016, khi đó, dự án được thực hiện bởi duy nhất một nhà phát triển tên là Yang Bing. Tuy nhiên, dự án hiện có một đội ngũ nhân viên khoảng 30 người nhờ chương trình China Hero Project của Sony.

Video gameplay 18 phút đem đến cái nhìn đầu tiên về một tựa game được âm thầm phát triển trong năm năm kể từ khi công bố. Mặc dù vậy, Lost Soul Aside có gameplay khá "ảo" và một số điểm tương đồng với phong cách chiến đấu ngoạn mục của Final Fantasy 15. Nhân vật chính Kazer có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau được biến hóa từ người bạn đồng hành của mình. Người bạn đồng hành đặc biệt này cũng có thể biến thành đôi cánh, cánh tay khổng lồ hay ván trượt.

Ngoài ra, tựa game còn có một điểm thu hút sự chú ý khác. Nhà soạn nhạc cho Resident Evil 2 và Devil May Cry 5 sẽ là người sáng tác nhạc nền cho Lost Soul Aside. Cody Matthew Johnson đã thông báo trên Twitter rằng ông "rất hân hạnh được hợp tác với đội ngũ phát triển và nóng lòng muốn chia sẻ thêm!" UltiZeroGames chưa tiết lộ thông tin về ngày ra mắt cũng như các phiên bản phát hành của Lost Soul Aside. Người chơi sẽ cần phải chờ thêm một thời gian nữa.