ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P.3

Trong phần cuối của chuỗi bài về đội hình ĐTCL mùa 5, hãy cùng tìm hiểu những bộ khung cực kì mạnh giúp bạn leo rank hiệu quả.

Tiếp nối hai phần trước, phần 3 của chuỗi bài về đội hình ĐTCL Mùa 5 sẽ giới thiệu cho bạn những đội hình còn lại hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong thời gian tới.

Trong những bài viết trước, Kênh Tin Game đã cập nhật cho bạn những đội hình cực khỏe trong ĐTCL Mùa 5: Ngày Phán Quyết. Và để biết thêm thông tin về những đội hình còn lại, hãy cùng xem nội dung dưới đây nhé:

ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P2
ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P2
Trong Đấu Trường Chân Lý Mùa 5: Ngày Phán Quyết, liệu đội hình nào sẽ thống trị và xuất hiện thường xuyên trong meta mới?

Thiết Giáp Bí Ẩn (Ironclad Mystics)

Thiết Giáp Bí Ẩn được xem là đội hình mang tính chất phòng ngự trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5. Lượng giáp và kháng phép cộng thêm đến từ hai tộc hệ này giúp đội hình của bạn là đối trọng khó chịu với bất kì đội hình nào.

Không chỉ là khắc chế của những đội hình khác, Thiết Giáp Bí Ẩn cũng sở hữu những ngòi nổ sát thương cực ấn tượng như Jax hay Kindred. Dàn tuyến vững chắc cộng với lượng sát thương ổn từ những chủ lựa là những yếu tố biến Thiết Giáp Bí Ẩn trở thành một trong những đội hình mạnh trong mùa giải mới.

Ma Sứ Đồ Long (Nightbringer Dragonslayers)

Sở hữu những con bài có lượng sát thương lớn như Yasuo, Diana hay Viego, Ma Sứ Đồ Long là một trong những đội hình được đánh giá là toàn diện và có cách vận hành không quá khó khăn trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5.

Với tộc Ma Sứ, các tướng thuộc tộc này sẽ nhận được lớp giáp dựa trên máu tối đa khi lượng máu dưới 50% cùng lượng sát thương cộng thêm khi khiên được kích hoạt. Cơ chế này giúp cho các tướng Ma Sứ không chỉ tồn tại lâu trong giao tranh mà còn sở hữu một lượng sát thương không thể xem thường.

Tương tự Ma Sứ, tộc Đồ Long cũng là một trong những tộc có lối chơi “càng đánh càng khỏe” khi được nhận thêm một lượng sức mạnh phép thuật nếu tướng thuộc tộc này tiêu diệt kẻ địch có tối thiểu 1400hp. Sự kết hợp giữa hai tộc này giúp cho đội hình Ma Sứ Đồ Long là một đội hình toàn diện về công lẫn thủ.

ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P1
ĐTCL Mùa 5: Tự tin lên thách đấu cùng những đội hình khoẻ nhất meta – P1
Sau đây là những đội hình được đánh giá sẽ càn quét ĐTCL mùa 5, hi vọng các bạn sẽ hiểu rõ hơn về chặng đường leo rank sắp tới.

Phù Thủy Pháp Sư (Spellweaver Coven)

Phù Thủy Pháp Sư cũng được đánh giá là đội hình mang thiên hướng tấn công cực kì mạnh mẽ khi nội tại của hai tộc hệ này tương tác với nhau khá hiệu quả. Lượng sát thương lớn từ tộc Phù Thủy cùng khả năng cộng thêm sức mạnh phép thuật của Pháp Sư biến đội hình này trở nên đột biến hơn rất nhiều khi đối mặt với kẻ địch.

Ở ĐTCL mùa 5, Phù Thủy là một trong những tộc sở hữu cơ chế thú vị nhất khi tướng đứng giữa tâm các Phù Thủy sẽ được chọn làm giáo chủ và nhận thêm 50% sát thương và hồi một phần năng lượng mỗi khi tướng Phù Thủy dùng chiêu. Cơ chế này biến những pháp sư như Viktor hay Vel’Kok trở nên đáng sợ hơn rất nhiều khi sở hữu sát thương cực kì bùng nổ.

Sát Thủ Bóng Ma (Revenant Assasins)

Khác với Sát Thủ Đồ Long, đội hình Sát Thủ Bóng Ma sở hữu lối chơi xoay quanh chủ lực chính Noctune cộng kèm với sự khó chịu của Viego. Đây là đội hình tương đối khó chịu với những lối chơi xoay quanh một chủ lực chính như Kayle hay Vel’Kok.

Khả năng hồi sinh của tộc Bóng Ma như là một món bảo hiểm tuyệt vời để Noctune hay Volibear có thể thoải mái xả sát thương lên đối thủ. Ngoài ra, lượng sát thương cộng kèm sau khi hồi sinh cũng như chí mạng khi kích hoạt hệ Sát Thủ khiến cho Noctune hay Viego trở thành cơn ác mộng đối với những đội hình tương đối mỏng manh như Phù Thủy Pháp Sư hay Cung Thủ Chuộc Tội. Chỉ cần lựa chọn vị trí một cách thông minh, bạn có thể thổi bay chủ lực đối phương chỉ trong một nốt nhạc.

Trên đây là danh sách những đội hình cực kì bá đạo trong Đấu Trường Chân Lý mùa 5. Hi vọng những chia sẻ sau đây sẽ giúp ích cho bạn trong chặng đường leo rank sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.