IO Interactive chính thức mở studio mới tại Barcelona

Nhà phát triển IO Interactive - cha đẻ của loạt game Hitman đình đám, thông báo sẽ mở thêm chi nhánh mới, toạ lạc tại thành phố Barcelona.

IO Interactive (IOI) – cha đẻ của thương hiệu game sát thủ Hitman đình đám, chính thức thông báo sẽ mở studio thứ ba tại Tây Ban Nha. Cụ thể hơn, chi nhánh này được toạ lạc ngay giữa trung tâm thành phố Barcelona (IOI Barcelona).

IO Interactive

Theo đó, họ sẽ phối hợp cùng với hai đơn vị còn lại là IOI Copenhagen (Đan Mạch) và IOI Malmo (Thuỵ Điển), để tiếp tục thực hiện và phát triển những dự án mà hãng đang ấp ủ. Điển hình như series Hitman, Project 007 (Game siêu điệp viên 007) và cuối cùng là một tựa game giấu tên, chưa được studio công bố.

IO Interactive tuyển dụng thêm 200 nhân viên cho dự án game về 007?
IO Interactive tuyển dụng thêm 200 nhân viên cho dự án game về 007?
Nhà phát triển IO Interactive đang lên kế hoạch tuyển dụng số lượng lớn cho rất nhiều dự án sắp tới, bao gồm cả siêu điệp viên 007, James Bond.

Riêng đối với thương hiệu Hitman, chắc chắn rằng những trò chơi này đã và đang mang đến cho IO Interactive rất nhiều thành công về mặt lợi nhuận. Chỉ tính riêng phần 3 của bộ trilogy World of Assassination (Hitman 3), cũng đủ để khiến cho game thủ cảm thấy hứng thú.

Không những thế, Hitman 3 còn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tựa game được yêu thích và mong đợi nhất đầu năm 2021.

Việc mở thêm chi nhánh tại thành phố Barcelona đã chứng tỏ rằng nguồn lực của IO Interactive đang ngày càng trở nên dồi dào hơn. Bên cạnh đó, hãng cũng muốn đầu tư và chiêu mộ thêm nhiều nhân tài cho những kế hoạch sắp tới. Về cơ bản, điều này cũng có nghĩa là fan hâm mộ sẽ sớm có cơ hội được diện kiến sự xuất hiện của một (hoặc nhiều) dự án bom tấn cực chất trong tương lai.

IO Interactive

Như đã biết trước đó, IO Interactive đã bắt tay với MGM và Eon Productions (hai NSX lớn của loạt phim James Bond đình đám), theo đó các công ty này đã cấp phép sử dụng bản quyền hình ảnh của đặc vụ 007.

Hi vọng rằng với hơn 20 năm kinh nghiệm ‘nuôi nấng’ anh trọc 47, cùng sự hợp tác với các xưởng phim lớn và nguồn nhân lực tài năng đến từ Barcelona, IO Interactive sẽ sớm hoàn thành Project 007 và tiết lộ thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những dự án bí mật của hãng.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.