CrisisX Last Survival Game: Game sinh tồn bối cảnh hậu tận thế

CrisisX Last Survival Game sẽ đưa người chơi qua trải nghiệm sinh tồn cực kỳ chân thực và hấp dẫn, với hệ thống thế giới mở độc đáo

Tựa game CrisisX Last Survival Game sẽ đưa người chơi qua trải nghiệm sinh tồn cực kỳ chân thực và hấp dẫn, thông qua đồ họa 3D cùng thế giới mở tuyệt đẹp.

CrisisX Last Survival Game sẽ hướng người chơi tập trung vào phong cách game hành động sinh tồn lấy góc nhìn thứ ba làm chủ đạo. Game được phát triển bởi Huntergame, đưa người chơi làm quen với bối cảnh thế giới mở. Trải nghiệm qua nhiều nơi, tồn tại rất nhiều mối đe dọa cho phép bạn trải nghiệm cảm giác sinh tồn giữa một thế giới đầy rẫy thây ma xác sống luôn rình rập bạn. Phiên bản Beta hiện có sẵn ở Malaysia và Philippines, riêng các khu vực khác sẽ sớm mở cửa để mọi game thủ trên thế giới có thể sớm được chạm tay trải nghiệm.

Khởi đầu của một cơn ác mộng

Nội dung của game sẽ đưa người chơi đến với thị trấn ven biển xinh đẹp Oakport, nơi đã bị đánh thức bởi lời cảnh báo của tổng thống về  đợt bùng phát nhiễm trùng bào tử bí ẩn gây chết người. Nó đã xóa sổ hầu hết con người tại khu vực này chỉ trong vòng vài ngày và vẫn tiếp tục lan rộng.

Mọi người chạy tán loạn trên đường phố, ngay sau đó họ nhận ra ngôi nhà của họ đang biến thành một vùng đất hoang sau ngày tận thế, những thây ma lang thang khắp nơi trong thành phố, cơ sở hạ tầng bị phá hủy, xã hội và nền văn minh đã hoàn toàn sụp đổ. Giờ đây bạn và gia đình của mình bị chia cắt khi đang cố chạy trốn, không ai khác ngoài bạn sẽ phải học cách chiến đấu để sinh tồn giữa một thế giới vô vàn hiểm nguy đang chờ đón.

Khám phá trong thế giới của CrisisX

Bạn sẽ khởi đầu chuyến hành trình của mình thông qua việc tạo một nhân vật riêng biệt, để khám phá thế giới mở với quy mô có thể nói là lớn nhất chưa từng có trên mobile. Bạn sẵn sàng cho những cuộc đột kích tự do và rà soát sự sống bên trong các thành phố, đối mặt với những kẻ chết đi sống lại đáng sợ hoặc tìm kiếm những địa điểm tiếp tế lượng thực nằm ở vùng hẻo lánh. Bạn sẽ phải học cách đối mặt với nhiều nhiệm vụ nguy hiểm để mang về những chiến lợi phẩm cho mình trong quá trình chơi.

Sinh tồn theo quy tắc để sống lâu

Người chơi phải luôn tìm cách để sinh tồn bằng cách tìm kiếm những nguồn thức ăn, nước uống hay những vật dụng thiết yếu để có thể duy trì sự sống. Đôi khi còn phải đi đốn cây, hái lượm và cả săn bắt để có thể sống qua ngày.

Game thủ cũng có nhiều hoạt động khác để làm như xây dựng căn cứ trú ẩn cho riêng mình. Khai thác khoáng sản, xây dựng, chăn nuôi và trồng trọt. Cũng như khám phá nhiều địa điểm bí ẩn, nơi có nhiều câu đố đang chờ bạn giải mã để rinh về những phần thưởng giá trị.

Trang chủ: https://apktada.com/app/com.wygame.crisisx

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?