ĐTCL Mùa 6 sẽ giới thiệu tộc/hệ tương tự như Cơ Giáp của Mùa 3

Mới đây, đội ngũ phát triển của Riot Games lại khiến cộng đồng ĐTCL háo hức khi tiết lộ đặc trưng mới xuất hiện trong mùa 6.

Riot đang khiến cộng đồng game thủ không khỏi phấn khích khi “nhá hàng” những thông tin liên quan đến mùa 6 của Đấu Trường Chân Lý. Sau thông tin về tướng cũng như hệ tộc, Riot tiếp tục tiết lộ về đặc trưng cực kì thú vị chỉ có ở mùa 6.

Theo đó, với chủ đề tương lai và công nghệ, không quá khó hiểu khi hầu hết các tướng xuất hiện trong ĐTCL mùa 6 đều có xu hướng có liên quan đến máy móc hay chế tạo… Đặc biệt, Riot Mortdog còn tiết lộ thông tin thú vị về ĐTCL mùa 6, đó là việc trong tất cả các tướng ở mức 2 vàng, 3 vàng và 5 vàng, sẽ không có bất kì vị tướng này sử dụng vũ khí là đao hay kiếm.

Có thể nói đây là đặc trưng cực kì thú vị của ĐTCL mùa 6 và hoàn toàn phù hợp với chủ đề của mùa giải mới. Riot cũng cho biết sẽ xuất hiện các tướng sử dụng kiếm ở mức 1 vàng và 4 vàng, khiến người chơi liên tục gọi tên “con ghẻ” Fiora khi cô nàng này có nguy cơ tiếp tục trở thành quân cờ 1 vàng trong mùa 6.

ĐTCL Mùa 6: Thần Tài tiếp tục xuất hiện tại mùa giải mới
ĐTCL Mùa 6: Thần Tài tiếp tục xuất hiện tại mùa giải mới
Thần Tài "phiên bản mới" và cơ chế chống rớt hạng là hai thông tin mới nhất được đội ngũ phát triển tiết lộ sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 6.

Ngoài ra, trang chủ của ĐTCL cũng cho biết sẽ có một tộc/hệ mang tính chất kết hợp ở mùa 6, tương tự như Cơ Giáp ở mùa 3. Tộc/hệ này có lẽ sẽ được kết hợp từ những tộc/hệ khác như Hóa Kỹ, Máy Móc hay Nhà Sáng Chế…

ĐTCL Mùa 6 sẽ giới thiệu tộc/hệ tương tự như Cơ Giáp của Mùa 3

Có thể thấy, đội ngũ phát triển không chỉ mang lại những tính năng mới đặc biệt trong mùa giải mới, mà còn giữ lại một số chi tiết từ những tộc/hệ mạnh ở những mùa trước.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?