Chiến trường tỷ võ trong trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG có khủng như lời đồn?

Một trong những điểm đặc sắc khiến Nhất Mộng Giang Hồ VNG nhanh chóng ghi điểm trong lòng game thủ chính là hệ thống hoạt động PvP ít game bì kịp.

Như các bài viết trước đây Kênh Tin Game từng đề cập, Nhất Mộng Giang Hồ VNG mang đến cho người chơi một thế giới giang hồ rộng lớn, chân thực và tự do. Cùng với đó là hệ thống giao diện điều khiển cực kỳ thông minh, giúp việc thao tác nhân vật linh hoạt không khác gì các tựa game sinh tồn nổi tiếng. Đây là một trong những tiền đề đầy hứa hẹn cho những trận PK, PvP đỉnh cao với kết quả thắng thua nhiều lúc chỉ khác nhau ở một đòn tấn công.

Chiến trường tỷ võ trong trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG có khủng như lời đồn?

Trong các bộ truyện của nhà văn Cổ Long, yếu tố võ học luôn được nhấn mạnh là nền tảng sức mạnh, giữ vai trò kim chỉ nam chi phối mọi tầng lớp xã hội. Các cao thủ như đạo soái Sở Lưu Hương, Tiểu Lý Phi Đao – Lý Tầm Hoan,… đều sở hữu võ công trác tuyệt và khả năng thực chiến ít ai sánh kịp. Là một game thủ đam mê dòng game kiếm hiệp MMO, ắt hẳn mỗi người trong chúng ta đều một lần muốn mình trở thành nhân vật chính trong các trận tỷ thí, tự mình xuất chiêu trấn áp đối phương. Điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG khi trò chơi sở hữu hàng loạt tính năng PvP cực kỳ hấp dẫn.

Chiến trường tỷ võ trong trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG có khủng như lời đồn?

Mỗi bản đồ là một chiến trường: Người trong giang hồ, thân bất do kỷ. Trên đường hành hiệp trượng nghĩa, chắc chắn sẽ không tránh khỏi va chạm với nhân sĩ giang hồ. Liệu có thể dùng lời nói để giảng hòa hay không? Câu trả lời tất nhiên nằm ở tay kẻ mạnh, với hệ thống bản đồ rộng lớn của game, mỗi m2 đất đều có thể là sàn đấu tỷ thí để giải quyết mâu thuẫn hay đơn giản là giao lưu chiêu thức võ công.

Đăng Kiếm Các – Thượng tôn kỹ năng: Trong chế độ Đăng Kiếm Các, tất cả các chỉ số ảnh hưởng đến nhân vật đều không khả dụng. Trở thành một trong những chiến trường công bằng nhất trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG, đây là nơi mà kể cả cao thủ võ lâm hay giang hồ tân thủ bước vào đều phải dốc toàn bộ thực lực của mình ra để chiến đấu.

Chiến trường tỷ võ trong trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG có khủng như lời đồn?

Hoa Sơn Luận Kiếm: Phàm là những người mưu cầu võ học, ai cũng muốn tìm cho mình một đối thủ xứng tầm. Trong chiến trường này, các cao thủ sẽ có cơ hội bắt cặp với những người chơi có cùng đẳng cấp với mình, đường đường chính chính phân thắng bại trong một trận “đơn đả độc đấu”.

Thiên Hạ Hội Võ: Cùng đồng đội xông pha chiến trường, leo cao trên bảng xếp hạng. Việc chọn lựa đồng đội có thể bổ trợ cho sức mạnh của nhau là điều hết sức quan trọng trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG. Bên cạnh đó việc hạn chế 2 nhân vật có cùng môn phái càng tăng thêm phần chiến thuật cho mỗi trận chiến.

Chiến trường tỷ võ trong trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG có khủng như lời đồn?

Thắp Lửa Nhạn Môn: Chiến trường 10vs10 với lối chơi độc nhất vô nhị. Sẽ có một ngọn “Phong Hỏa” rơi dần ở vị trí nhất định, tất cả người chơi 2 phe sẽ chiến đấu để giành lấy ngọn lửa này. Lựa chọn đội hình xuất phát phù hợp, tính toán thời điểm công thủ hợp lý là chìa khóa để chiến thắng trong trận chiến đầy cam go này.

Giang Hồ Phong Vân Chí: Nếu vẫn chưa hài lòng với những chiến trường quy mô hàng chục người thì hãy tham gia tính năng này. Người chơi sẽ có cơ hội tham gia trận chiến hoành tráng với hàng trăm người, không chỉ cá nhân mà còn giữa các bang phái, thế lực lớn. Các bên thi nhau tranh đoạt cứ điểm. Việc gia nhập một bang phái, chọn cho mình một vị minh chủ đúng đắn sẽ quyết định số phận của bạn trong mỗi trận chiến.

Chiến trường tỷ võ trong trong Nhất Mộng Giang Hồ VNG có khủng như lời đồn?

Có thể nói, Nhất Mộng Giang Hồ VNG đang sở hữu hệ thống tính năng PvP đa dạng nhất nhì dòng game nhập vai hiện nay. Đặc biệt, hệ thống khinh công độc đáo cho phép người chơi vừa “bay nhảy” vừa ra chiêu, hỗ trợ tối đa trong các trận so tài.

Từ các trận tỷ thí do mâu thuẫn nhỏ lẻ cho đến chiến trường hàng trăm người giữa các phe phái, tất cả đều hội tụ trong tựa game kiếm hiệp thế giới mở đặc sắc này. Kỹ năng của người chơi sẽ được thử thách tối đa, đầu óc mưu lược của những lãnh đạo bang hội sẽ được trọng dụng. Thậm chí một cú “chạm tay” vào người… NPC cũng có thể dẫn đến một cuộc màn rượt đuổi nghẹt thở.

Những trận tỷ thí đã bắt đầu diễn ra khắp cõi Nhất Mộng Giang Hồ VNG từ ngày 11/10. Khám phá ngay thế giới đặc sắc này tại https://pre.nhatmong.zing.vn/

Trang chủ: https://nhatmong.zing.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhatmong.zing.vn

Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/nhatmonggiangho

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrWbIxbHRG_vTGkabCuPnaA

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?