Chaos Mecha: Đa vũ trụ hỗn loạn có dung lượng nhẹ tựa lông hồng

Chaos Mecha mang đến một vũ trụ hỗn loạn với các thế giới song song, tạo nên một cốt truyện vô cùng thú vị về đa vũ trụ

Những ngày qua, đa vũ trụ hỗn loạn của Marvel Studios đang làm mưa làm gió khắp toàn cầu. Dựa theo nguồn cảm hứng đó, Enjoy Mobile Game Limited đã cho ra mắt tựa game nhập vai chiến đấu Chaos Mecha. Còn chần chờ gì nữa, tại sao các bạn không tải ngay nó về máy để tiếp tục được chìm đắm trong chuỗi thế giới song song này nhỉ?

Chaos Mecha, đa vũ trụ hỗn loạn có dung lượng cực nhẹ kèm lồng tiếng công phu
Chaos Mecha, đa vũ trụ hỗn loạn có dung lượng cực nhẹ kèm lồng tiếng công phu

Cốt truyện game

Game lấy bối cảnh giả tưởng năm 2072, khi một hố đen bất ngờ xuất hiện gây nên sự hỗn loạn của không gian và thời gian. Trái đất bị xâm lăng bởi một lượng lớn các loài ngoại lai với tên gọi là “Void”.

May mắn thay, với các vũ khí tối tân, con người đã sáng tạo ra các chiến binh cơ giới. Cùng nhau, họ sẽ chiến đấu chống lại kẻ thù và giải cứu thế giới.

Đồ hoạ game

Chaos Mecha đã thật sự khắc hoạ thế giới tương lai thông qua những nét vẽ chuyển động sống động và đầy màu sắc. Trò chơi chắc chắn sẽ tạo sự hào hứng cho những game thủ ưa thích các pha chiến đấu chuyển động nhanh đậm chất hành động.

Các map trong game từ thành phố tiên tiến vượt bậc cho đến bến cảng sương mù đã thành công trong việc thu hút ánh nhìn của người chơi ngay từ lần đầu tiên. Quan cảnh của những tòa nhà chọc trời, cầu cao tốc hay phòng thí nghiệm đều hiện lên một cách vô cùng chân thật và sống động.

Thêm vào đó, mỗi một bộ quần áo, vũ khí chiến đấu hay dụng cụ bổ trợ trong game đều được xây dựng một cách hết sức tỉ mỉ. Chúng có các hiệu ứng đi kèm đủ màu sắc (vàng, cam, xanh, đỏ). Tất cả đều khiến người chơi như lạc vào một thế giới khác và chìm đắm không lối thoát.

Chaos Mecha: Đa vũ trụ hỗn loạn có dung lượng nhẹ tựa lông hồng

Gameplay

Người chơi được tự lựa chọn nhân vật nam hay nữ tuỳ ý thích. Bằng cách trò chuyện cùng NPC, người chơi sẽ hiểu thêm về cốt truyện game. Để hạ gục quái vật, game thủ sẽ phải sử dụng Quantums Weapons. Cũng như bao dòng game nhập vai khác, trước khi thực chiến người chơi cũng phải trải qua một quá trình huấn luyện tên là VR.

Trong từng giai đoạn, người chơi sẽ tiến gần hơn đến việc tiêu diệt hang ổ kẻ địch và khó khăn bạn phải đối mặt cũng gia tăng theo. Tất nhiên là để làm được điều này, bạn phải sử dụng nhiều thẻ tướng với các kỹ năng riêng khác nhau. Các tướng này có thể được nâng cấp để được tối ưu hoá sức mạnh.

Sức mạnh của các tướng sẽ gồm tấn công, phòng thủ và hồi phục. Cứ mỗi lần hoàn thành một nhiệm vụ, bạn sẽ nhận về mình nhiều kim cương tím. Kim cương ấy là để nâng cấp các tướng. Để đẩy nhanh tiến trình, bạn cũng có thể sử dụng các thẻ X2 kinh nghiệm.

Khi chán thực hiện nhiệm vụ, bạn có thể chọn chế độ đấu hạng để so tài cùng người chơi khác và nhận các phần quà hấp dẫn. Ngoài ra, game còn có tính năng recruit để bạn tuyển thêm người vào team, phối hợp cùng họ để tiêu diệt các Void ác độc.

Chaos Mecha: Đa vũ trụ hỗn loạn có dung lượng nhẹ tựa lông hồng

Các tính năng đặc sắc của Raising Sorceress: Idle Magic game

Chaos Mecha có đầy đủ các tính năng cần thiết để các hình dung và trải nghiệm tương lai của bạn trông hoàn hảo nhất. Sau đây là phần tóm gọn những ưu điểm tuyệt vời của tựa game mà người chơi không thể bỏ qua:

  • Dung lượng nhẹ

  • Đồ hoạ đẹp mắt

  • Lồng tiếng công phu, tạo cảm giác hấp dẫn, kịch tính

  • Hệ thống giao diện đã được tối ưu hoá

  • Hệ thống nhiệm vụ kèm cốt truyện cuốn hút

  • Đa dạng kỹ năng nhân vật

  • Hiệu ứng kỹ năng nhân vật sống động, tạo cảm giác mãn nhãn trong từng pha combat

Tin rằng với những ưu điểm trên thì tựa game chắc chắn sẽ không làm tất cả các bạn thất vọng khi thử trải nghiệm.

Chaos Mecha: Đa vũ trụ hỗn loạn có dung lượng nhẹ tựa lông hồng

Lời kết

Hiện tại các bạn đã có thể thử tựa game này thông qua hai nền tảng là Android và APK. Đừng chần chừ nữa, hãy cùng thử một thế giới tương tự như trong phim Doctor Strange ngay bây giờ đi nào. Nhấn vào các link sau để bắt đầu hành trình của mình nhé!

Link game trên AndroidAPK 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?