LMHT: CEO T1 chính thức lên tiếng sau thất bại tại MSI 2022

CEO T1 - Joe Marsh mới đây đã có những chia sẻ về thất bại đáng tiếc của T1 trước RNG tại trận chung kết MSI 2022

Trận thua với tỉ số 2-3 trước RNG tại trận chung kết MSI 2022 có lẽ là kết quả đáng tiếc đối với riêng T1 cũng như với các fan hâm mộ LCK. Trận thua này cũng đánh dấu cột mốc đáng buồn của T1 khi đội tuyển này đã không thể giành được bất cứ danh hiệu nào kể từ năm 2017.

LMHT: CEO T1 chính thức lên tiếng sau thất bại tại MSI 2022

Trước những chỉ trích nhắm vào T1 những ngày gần đây, CEO T1 – Joe Marsh đã chính thức lên tiếng về thất bại của đội. Trong bài đăng trên trang Twitter cá nhân, Joe Marsh cho biết quá trình tập luyện, ban/pick hay điều kiện thi đấu với mức ping 35 đều không phải là những nguyên nhân dẫn đến trận thua của đội tuyển, mà đơn giản RNG chính là đội đã chơi hay hơn trong trận chung kết.

Joe Marsh cho biết ông cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi về quyết định cấm/chọn của T1 trong ván 5 cũng như đánh giá về màn thể hiện của bộ đôi HLV Polt – Moment. Trên cương vị của mình, vị CEO của T1 hoàn toàn đứng về phía HLV, cũng như các tuyển thủ cũng hoàn toàn tin tưởng vào sự lựa chọn được đưa ra trong ván đấu quyết định. Thất bại tại MSI 2022 không đồng nghĩa với việc Polt, Moment, Bengi hay Asper không phù hợp với T1, và toàn đội sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để hướng đến mục tiêu vô địch CKTG 2022.

LMHT: CEO T1 chính thức lên tiếng sau thất bại tại MSI 2022

Bên dưới bài đăng của vị CEO này, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được người chơi đưa ra. Một số cho rằng vấn đề chính nằm ở ban huấn luyện chứ không phải ở tuyển thủ. Một số khác lại muốn Joe Marsh công nhận sự chênh lệch đang có giữa hai khu vực LPL và LCK.

LMHT: CEO T1 chính thức lên tiếng sau thất bại tại MSI 2022

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?