The Sims 4: High School Years sẽ mang tới những gì cho game thủ?

Quay trở lại khoảng thời gian học cấp 3 cùng với The Sims 4: High School Years. Bản mở rộng này hứa hẹn nhiều nội dung thú vị và hấp dẫn.

Chúng ta đã biết bản mở rộng tiếp theo của series The Sims 4 sẽ mang nội dung thường ngày và gần gũi hơn với cuộc đời mỗi chúng ta. Đồng thời đây cũng là bản mở rộng tập trung khai thác vào khoảng thời gian hỗn loạn và đáng nhớ nhất của cuộc đời. Đó chính là những năm cấp ba của đám nhất quỷ nhì ma.

The Sims 4: High School Years sẽ được ra mắt trên PC, Mac và Console vào ngày 28 tháng 7 này. Bản mở rộng này sẽ mang tới cho người chơi rất nhiều trải nghiệm thú vị với khu vực, kiến trúc và rất nhiều hoạt động mới để khám phá. Hãy cùng Kênh Tin Game điểm qua những chi tiết thú vị đã được bất mí về bản mở rộng này nhé

The Sims 4: High School Years và thời trung học đáng nhớ

George Pigula, chỉ đạo sản xuất tại Electronic Arts cho biết “Các sims sẽ tự thích nghi với việc cân bằng hoạt động ngoại khóa và việc học trên lớp, đồng thời các sims sẽ có cơ hội giao lưu, kết bạn tại các khoảng khắc quan trọng của đời học sinh như lễ trưởng thành hoặc dạ hội”. Điều này sẽ giúp cho các sims hình thành tính cách cũng như mối quan hệ trước khi bước vào độ tuổi trưởng thành.

The Sims 4

Đồng thời, George Pigula còn cho biết “Trung học là khoảng thời gian cần thiết để trưởng thành, chúng tôi muốn mang tới cho người chơi cơ hội được trải nghiệm quãng thời gian trung học độc nhất vô nhị của riêng họ”. Mọi hoạt động của sim tại khoảng thời gian này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới thời kỳ trưởng thành sau này của nhân vật.

Quần áo và phụ kiện mới

Tất nhiên, các bản mở rộng của The Sims luôn đi kèm với quần áo và phụ kiện mới. Tuy nhiên, lần này Electronic Arts đã hợp tác với Depop – một công ty chuyên về thời trang, để mang vào trò chơi những trang phục và phụ kiện được tạo nên bởi các nhà thiết kế của đối tác.

The Sims 4

Ngoài ra, trong bản mở rộng lần này, Sims của bạn có thể “pass lại” những món quần áo lỗi mốt để kiếm lại vài đồng simoleon. Các tính năng mới cùng với sự hợp tác với Depop hứa hẹn mang lại một trải nghiệm trung học đầy thú vị và chân thực.

Hoạt động sau giờ học

The Sims 4: High School Years mang đến hàng loạt hoạt động mới để sims tham gia. Sims có thể lựa chọn các hoạt động sau giờ học tại trường như tham gia vào đội cổ vũ, đội bóng bầu dục hoặc bóng rổ. Ngoài ra, sims cũng có thể cùng bạn bè lẻn ra ngồi đồng tại các quán trà sữa cạnh trường. Đúng vậy, bạn không nghe nhầm đâu, lần đầu tiên trong The Sims chúng ta sẽ được nhìn thấy thức uống quốc dân của giới trẻ.

The Sims 4

Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò. Thật đáng tiếc nếu là học sinh mà lại không bị phạt đúng không? The Sims 4: High School Years sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm ấy, với các sims bị phạt vì phạm lỗi trong khuôn viên trường học. Tùy vào mức độ nghiêm trọng, sims của bạn có thể bị phạt ở nhiều mức thời gian cùng với mức phạt khác nhau.

Trở thành hot teen

Thời đi học chúng ta cũng đã được thấy những trai xinh, gái đẹp nhận được sự mến mộ từ mọi người xung quanh. Chúng ta cũng đã được nhìn thấy hàng loạt các bạn học sinh cấp 3 nổi tiếng với hình ảnh xinh xắn và ngầu lòi ở trên các trang mạng xã hội. Và bản mở rộng lần này cũng sẽ mang lại trải nghiệm trở thành một gương mặt có tầm ảnh hưởng trong trường học.

The Sims 4

Với tính năng mới là truy cập và đăng tải lên mạng xã hội, sims của bạn có thể nhận được điểm ảnh hưởng và đạt được danh tiếng. Tuy nhiên sẽ có danh tiếng tốt và danh tiếng xấu. Quyết định là ở bạn, bạn sẽ xây dựng hình ảnh cho các sims của mình như thế nào?

Với những nội dung mới hấp dẫn kể trên, chắc chắn bản mở rộng tiếp theo của The Sims 4 sẽ cực kỳ được mong đợi từ cộng động yêu thích dòng game này. Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa, The Sims 4: High School Years sẽ chính thức ra mắt. Trong lúc đó, hãy cùng đón chờ những thông tin mới nhất cùng Kênh Tin Game nhé!