Arena Breakout – Siêu phẩm bắn súng sinh tồn đã có ngày Open Beta

Arena Breakout mở ra một thế giới siêu kinh điển. Đây là sản phẩm thể loại FPS kết hợp Battle royale đang rất được yêu thích.

Nhà phát triển nổi tiếng Tencent cuối cùng cũng công bố thêm thông tin về game bắn súng Arena Breakout được mong chờ từ lâu. Sau khi mở beta thành công vào tháng 8 năm ngoái, tựa game cuối cùng cũng sẵn sàng một vòng open beta kín mới trước khi ra mắt chính thức.

Arena Breakout – Siêu phẩm bắn súng sinh tồn đã có ngày Open Beta
Arena Breakout – Siêu phẩm bắn súng sinh tồn đã có ngày Open Beta

Giới thiệu game

Được giới thiệu tại sự kiện Chinajoy 2021, Arena Breakout là tựa game sinh tồn được lấy cảm hứng từ tựa game Escape from Tarkov và lối chơi sinh tồn máu lửa của PUBG. Tuy chỉ mới hé lộ những hình ảnh mới trong giai đoạn thử nghiệm nhưng trò chơi đã chinh phục được cộng đồng game thủ ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Arena Breakout lấy bối cảnh tại vùng Norvinsk. Nơi tồn tại đầy kẻ thù và các cuộc xung đột vũ trang đang diễn ra liên lục.  Người chơi sẽ vào vai một chiến binh tham gia vào các cuộc đột kích, chiến thắng những người chơi khác để giành lấy vũ khí, tài nguyên. Mục đích là để sống sót qua các trận chiến sống còn, trốn thoát khỏi vùng đất nguy hiểm này.

Arena Breakout – Siêu phẩm bắn súng sinh tồn đã có ngày Open Beta

Gameplay Arena Breakout

Bước vào thế giới Arena Breakout, người chơi sẽ đắm chìm trong khu vực chiến trường u ám. Có rất nhiều ẩn số và hiểm nguy trên vùng đất này. Tuy nhiên mục đích không giống các trò chơi FPS phổ biến hiện nay người chơi sẽ vào vai tấn công. Tại đây mục đích của game thủ là trốn khỏi chiến trường u tối này.

Mang hơi hướng của PUBG truyền thống, không có quá nhiều đồ họa lung linh, kỹ xảo là cách để Tencent đưa tựa game của mình trở nên hiện thực hơn. Đặc biệt các nhân vật trong game có 12 thông số cảm xúc bao gồm đau, đói, chấn thương.

Người chơi có thể dễ dàng di chuyển máy ảnh theo ý muốn của mình để tìm kiếm các vật phẩm và kẻ thù. Tất cả những điều này đều phục vụ cho chiến đấu với mục đích cuối cùng là sống sót qua làn đạn của chiến tranh.

Arena Breakout – Siêu phẩm bắn súng sinh tồn đã có ngày Open Beta

Có đa dạng súng và nhiều lựa chọn vật phẩm để lựa chọn trong các cuộc tấn công. Hàng chục loại lựu đạn và dao sắc nhọn hỗ trợ người chơi phá nát hành lang quanh co của tòa nhà hoặc độ cứng của nhựa đường.

Tương tự như các thể loại sinh tồn khác, cách điều khiển của Arena Breakout khá dễ dàng. Để di chuyển nhân vật theo ý muốn chỉ cần chạm phím điều khiển trên màn hình.

Không thể hồi sinh, vì vậy bạn sẽ chết và thiết bị của bạn sẽ biến mất vĩnh viễn. Yếu tố rủi ro này góp phần làm trò chơi trở nên gay cấn và kịch tính hơn.

Điểm nổi bật của Arena Breakout

  • Trải nghiệm cảm giác sinh tồn thật sự trên chiến trường khốc liệt
  • Chiến đấu với nhân vật khác để giành vật phẩm
  • Đồ họa đẹp mắt, phối cảnh cực kỳ sinh động mang đến những trải nghiệm chiến trường chân thực nhất
  • Vô số những trận chiến kịch tính đang chờ bạn khám phá Arena Breakout – Siêu phẩm bắn súng sinh tồn đã có ngày Open Beta

Lời kết

Arena Breakout hiện chỉ có phiên bản tiếng Trung, NPH Tencent chưa đưa ra bất kỳ thông tin vào về việc phát hành trò chơi ra toàn thế giới. Gần đây, NPH này đã tuyên bố mở beta của siêu phẩm này, người chơi có thể đăng ký thử nghiệm trên trang web Tap Tap.

Trang chủ: https://aqtw.qq.com/

Bạn hãy theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất nhé. Nếu bạn muốn cũng có thể xem những video mới nhất tại trang youtube của Mọt mobile nhé.