Cực phẩm RPG đình đám xứ Hàn - Dragon Blaze 2 tung teaser đầu tiên

Sau thành công của phần 1, Dragon Blaze 2: Knights of Veda đã chính thức được khởi động và mới đây dự án đã đăng tải teaser giới thiệu đầu tiên.

Thông tin về dự án Dragon Blaze 2 mới được nhà phát triển FLINT công bố gần đây. Knights of Veda là phần tiếp theo của game nhập vai di động Dragon Blaze và có thể được phát hành bởi GAMEVIL. Cốt truyện của phần 2 này diễn ra vào thời gian 7 năm sau những sự kiện của phần 1, hiện chưa rõ lý do vì sao mà khoảng cách thời gian giữa hai phần game chính thức lại ngắn và cụ thể như vậy.

Bối cảnh của Dragon Blaze 2 là thế giới thời trung cổ, người chơi sẽ nhập vai "Hiệp sĩ cuối cùng" và được các vị thần giao nhiệm vụ truy bắt 12 hiệp sĩ sa ngã. Từ đó, hành trình của người chơi bắt đầu bằng việc đi tìm sự thật của thế giới này.

Đoạn teaser đầu tiên mà nhà phát triển đăng tải không chỉ giới thiệu đồ họa 2D chất lượng cao của game mà còn giới thiệu các yếu tố giả tưởng đen tối của bối cảnh thời trung cổ. Ngoài ra, người hâm mộ còn dễ dàng thấy được những điểm nổi bật của các nhân vật chính, các quái vật undead và bầu không khí đáng sợ, căng thẳng trong game. FLINT cũng đề cập đến một ngục tối co-op mới, nơi người chơi phải hợp tác cùng những người khác để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ.

Dragon Blaze 2: Knights of Veda dự kiến được ra mắt tại Hàn Quốc vào cuối năm nay. Điều đáng ngạc nhiên là FLINT đang hướng tới việc tự phát hành tựa game này thay vì hợp tác cùng GAMEVIL như phần 1. Để biết thêm nhiều tin tức hot nhất về game, bạn đọc có thể Like và Follow Fanpage: