Tốc Chiến – Cập nhật 2.2: Chế độ ‘thần thánh’ ARAM sẽ sớm ra mắt

Một trong những tin cực vui dành cho fan hâm mộ vũ trụ LMHT, khi Riot đã chính thức nhá hàng chế độ ARAM trên Tốc Chiến phiên bản 2.2

Không còn là một lời đồn đại vớ vẩn nào đó, chế độ ARAM – All Random All Mid – đã chính thức được Riot Games hé lộ trong Tốc Chiến tại bản cập nhật phiên bản 2.2. Với một số thay đổi nhỏ về bản đồ khi sẽ không còn 2 trụ bảo vệ nhà chính, tương tự như cách họ chỉnh sửa và loại bỏ nhà lính và cả trụ bảo vệ nhà chính trong bản đồ Summoner’s Rift.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2: Chế độ 'thần thánh' ARAM sẽ sớm ra mắt

Tốc Chiến – Cập nhật 2.2: Chi tiết hệ thống Wild Pass sắp ra mắt!
Tốc Chiến – Cập nhật 2.2: Chi tiết hệ thống Wild Pass sắp ra mắt!
Nếu như các bạn đã quen thuộc với hệ thống Vé Kỷ Vật trên LMHT bản PC, thì cũng sẽ mau chóng làm quen hệ thống Wild Pass trên Tốc Chiến.

Vẫn là bản đồ Howling Abyss – Vực Gió Hú quen thuộc, ARAM là một trong những chế độ chơi thú vị khi toàn bộ 2 đội được ném vào một bản đồ chỉ có đúng 1 đường để đi. Nhịp đấu của chế độ ARAM trên Liên Minh Huyền Thoại phiên bản PC vốn đã nhanh, thì nay có thể còn nhanh hơn nữa trên nền tảng Tốc Chiến.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2: Chế độ 'thần thánh' ARAM sẽ sớm ra mắt

Người chơi vẫn sẽ không được chọn tướng mà cơ chế game sẽ ngẫu nhiên chọn cho người chơi, và tất nhiên viên xúc xắc xoay tua tướng với cơ chế hồi điểm xúc xắc dựa trên điểm của từng trận đấu vẫn sẽ được giữ nguyên. Cơ chế hoạt động của ARAM trên Tốc Chiến gần như không khác biệt nhiều với phiên bản PC, người chơi vẫn không thể mua trang bị lẫn hồi máu nếu rời khỏi bệ đá cổ, và chỉ sẽ được mua trang bị sau mỗi lần bị giết chết.

Tốc Chiến - Cập nhật 2.2: Chế độ 'thần thánh' ARAM sẽ sớm ra mắt

Phép bổ trợ ném cầu tuyết với khả năng tái kích hoạt giúp lướt đến đối phương của ARAM trên Tốc Chiến vẫn sẽ được giữ nguyên không thay đổi, điều này sẽ góp phần khiến trận đấu vui nhộn hơn và nhiều pha “cân team” tốt hơn với những vị tướng cần khả năng áp sát như Darius hoặc Malphite. Tuy nhiên điều khác biệt lớn, có thể là ARAM trên Tốc Chiến sẽ không khóa một số trang bị vốn chỉ có trên bản đồ Summoner’s Rift như trên phiên bản PC.

Chế độ ARAM nay đã có mặt trên Server thử nghiệm của Riot Games và sẽ sớm ra mắt trong bản cập nhật 2.2 thời gian tới đây. Hãy đón xem nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.