Game kinh dị viễn tưởng Returnal giới thiệu tính năng mới

Nhà phát triển Housemarque hứa hẹn sẽ mang đến một tính năng online cực hấp dẫn cho dự án game kinh dị khoa học viễn tưởng Returnal.

Nhà phát triển Housemarque, cha đẻ của Returnal – dự án game bắn súng khoa học viễn tưởng kết hợp với những yếu tố kinh dị, vừa chính thức hé lộ một tính năng online vừa lạ vừa quen. Hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy hấp dẫn.

Returnal

Cụ thể hơn, trong suốt cuộc phiêu lưu của mình, Selene – nhân vật chính của game, cũng như người chơi, sẽ gặp phải khá nhiều ‘xác chết’ của những game thủ khác. Không những thế, chúng ta còn có thể tương tác với những cái xác này, khi đó game sẽ đưa ra cho ta hai sự lựa chọn chính: Hoặc là báo thù cho người đã khuất, hoặc là ‘chôm’ hết đồ của họ.

Trong trường hợp các bạn chọn hướng báo thù, Returnal sẽ kích hoạt một chuỗi các sự kiện đặc biệt. Lúc này chúng ta sẽ phải thực hiện những nhiệm vụ được giao và sau khi hoàn tất, ta sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, có thể đó sẽ là một khẩu súng cực mạnh hoặc là một loại vật phẩm cực kỳ hữu ích.

Tuy nhiên, nếu chọn làm một kẻ vô lại và lấy hết đồ của những kẻ xấu số… có vẻ như sẽ chẳng có gì xảy ra cả. Đối với những fan hâm mộ gạo cội của dòng game tự ‘hành xác’ bản thân, hay còn gọi là Dark Souls, thì chắc hẳn các bạn cũng không quá lạ lẫm gì với cơ chế này.

Ban đầu trò chơi được dự kiến sẽ phát hành vào ngày 12 tháng 3 năm 2021 nhưng sau khi được tận mắt chứng kiến Cyberpunk 2077 bị cộng đồng ‘ném đá’ quá dữ dội, nhà phát triển Housemarque đã quyết định sẽ dời lịch ra mắt của trò chơi đến cuối tháng 4 cùng năm.

Returnal

Hãng cho biết mục đích của sự trì hoãn này là để giúp cho đội ngũ có thêm nhiều thời gian chăm chút hơn cho dự án. Nhìn chung, có vẻ như Returnal sẽ là một trong những tựa game kinh dị khoa học viễn tưởng có triển vọng. Hi vọng rằng Housemarque sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị hơn trong tương lai.

Tìm hiểu thêm về những thông tin liên quan đến trò chơi tại đây.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.