ĐTCL: Những đội hình sắp bị “xếp xó” vì bị neft nặng tại bản 11.15B

Trên đây là top 3 đội hình sẽ bị neft một cách nặng nề sau bản cập nhật 11.15B, với việc đa số những chủ lực đều bị giảm sức mạnh đáng kể.

Phiên bản 11.15B đánh dấu việc Riot giảm sức mạnh cực kì đáng kể đối với những đội hình đang là hot meta hiện nay. Cùng tìm hiểu đâu là ba đội hình sắp bị game thủ “bỏ rơi” sau bản cập nhật nhỏ này nhé!

Vệ Binh Tái Tạo

Với ngòi nổ sát thương chính là con bài Soraka thì trong phiên bản 11.15B, đội hình Vệ Binh Tái Tạo có lẽ sẽ mất đi chỗ đứng của mình khi Soraka bị neft ở chỉ số năng lượng. Cả năng lượng tối đa lẫn năng lượng khởi đầu của cô nàng này đều tăng lên 10, khiến cô nàng này mất khá nhiều thời gian để tung kĩ năng khi cô được biết đến là một vị tướng sở hữu tốc đánh khá chậm trong ĐTCL.

ĐTCL: Những đội hình sắp bị

Ngoài ra, một trong những món đồ trấn phái của Soraka là Quyền Trượng Đại Thiên Sứ cũng sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.15B. Dàn chắn cứng cáp nhất của đội hình Vệ Binh Tái Tạo là Irelia cũng sẽ chịu chung số phận với Soraka, khiến cho đội hình này sẽ trở nên khó vận hành hơn ở giai đoạn giữa trận.

ĐTCL Mùa 5.5 Top những đội hình giữ máu cực tốt đầu game – P.2
ĐTCL Mùa 5.5 Top những đội hình giữ máu cực tốt đầu game – P.2
ĐTCL mùa 5.5 đã cập bến máy chủ Việt Nam với nhiều thay đổi lớn, hãy cũng Kênh Tin Game điểm qua những đội hình giữ máu tốt ở phiên bản này.

Vệ Binh Pháo Thủ

Hai tộc hệ mới của ĐTCL 5.5 là Vệ Binh cùng với Pháo Thủ đang tỏ ra quá mạnh so với phần còn lại, vì vậy việc Riot phải can thiệp trong bản cập nhật 11.15B là không thể tránh khỏi. Hai con bài mạnh của đội hình này là Lucian và Miss Fortune sẽ bị giảm khả năng gây sát thương, khiến cho Vệ Binh Pháo Thủ sẽ trở nên khó triển khai hơn.

ĐTCL: Những đội hình sắp bị

Với Lucian, việc giảm SMCK cơ bản sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới sức mạnh của vị tướng này. Mỗi viên đạn từ kỹ năng Thanh Trừng sẽ tương tác với 50% SMCK của Lucian, vậy nên khi vị tướng này bị nerf SMCK cơ bản thì lượng sát thương mà Thanh Trừng gây ra cũng sẽ giảm theo. Đối với Miss Fortune, việc Mưa Đạn bị giảm sát thương sẽ khiến cô nàng này không còn quá đáng sợ ở giai đoạn giữa game nữa.

Kị Sĩ Suy Vong

Miss Fortune Cưỡi Ngựa đang là một trong những đội hình thống trị meta hiện tại, khi sở hữu lượng sát thương diện rộng ấn tượng cùng dàn chắn vô cùng cứng cáp. Bộ khung Kị Sĩ 2 sao cùng một Miss Fortune sở hữu trang bị chuẩn hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu chuỗi thắng, trước khi slow roll 3 sao để giành top 1.

ĐTCL: Những đội hình sắp bị

Tuy nhiên trong bản 11.15B, ba con bài chính trong đội hình Kị Sĩ Suy Vong là Miss Fortune, Hecarim và Sejuani đều bị Riot neft thẳng tay. Lượng sát thương của ngòi nổ Miss Fortune sẽ bị giảm đáng kể ở ngưỡng sức mạnh 2 và 3 sao.  Với Hecarim, kỹ năng giảm từ 350 ở mọi cấp xuống chỉ còn 200/225/250 đã khiến khả năng chống chịu của con bài này không còn đáng sợ như trước. Sejuani cũng sẽ bị tăng năng lượng tối đa khiến vị tướng này không thể nhanh chóng sử dụng kĩ năng của mình. Có lẽ trong bản 11.15B sắp tới, rất khó để chúng ta được thấy đội hình Kị Sĩ Suy Vong được sử dụng.

ĐTCL Mùa 5.5: Tham khảo Vệ Binh Thần Sứ cực khỏe từ top Thách Đấu máy chủ Trung Quốc!
ĐTCL Mùa 5.5: Tham khảo Vệ Binh Thần Sứ cực khỏe từ top Thách Đấu máy chủ Trung Quốc!
Hướng dẫn chi tiết cách phát triển đội hình Soraka carry cực dị đang siêu hot ở bậc xếp hạng Thách Đấu với độ hiệu quả cao đến kinh ngạc!

Trên đây là một số đội hình bị Riot Games neft nặng trong bản cập nhật 11.15B. Hãy cân nhắc trước khi quyết định sử dụng chúng để leo rank trong phiên bản sắp tới. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức nóng hồi về Đấu Trường Chân Lý nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.