Chính thức khởi tranh giải đấu Takademy League Master – AOV SS1

Giải đấu sẽ có sự góp mặt của 6 streamer: DK Khỉ, Anh Mã, Long Ca, Leona NS, Trùm Mặt Nạ, Hồ Long Streamer

Liên Quân Mobile đang là một trong nhưng tựa game Moba được yêu thích nhất Việt Nam với lượng người chơi đông đảo, giải đấu chất lượng và hàng loạt streamer đã chọn AOV là bến đỗ nội dung của mình.

Với sự vượt trội của mình, Liên Quân Mobile đang trở thành món ăn không thể thiếu của những người yêu game. Đặc biệt, nếu không trực tiếp chơi AOV thì người hâm mộ tìm đến những streamer như DK Khỉ hay Anh Mã… để học hỏi cũng như giải trí sau một ngày làm việc mệt mỏi. Với mong muốn mang tới cho cộng đồng những người yêu Liên Quân Mobile một sân chơi chuyên nghiệp và hấp dẫn. Takademy chính thức tổ chức hệ thống giải đấu Takademy League Master – AOV SS1.

Ngoài mục đích tạo sân chơi cho những người yêu Liên Quân Mobikle Takademy League Master – AOV SS1 còn có mục đích chi ân người hâm mộ của 6 streamer nổi tiếng trong cộng đồng:

Những streamer này cũng sẽ tham gia vào quá trình bình luận để cổ vũ đội tuyển của mình cũng như giao lưu với khán giả nhằm mang đến giây phút giải trí trong thời điểm dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh tại Việt Nam. Đây cũng sẽ môi trường luyện tập, cọ xát tuyệt vời cho các bạn đang có định hướng đi lên chuyên nghiệp. Takademy League Master – AOV SS1 hứa hẹn sẽ mang đến những trận đấu sôi động, hấp dẫn và sẽ là nơi ươm mầm những tài năng trẻ của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Takademy trực thuộc Appota là công ty chuyên đào tạo - quản lý dành cho những bạn trẻ mong muốn trở thành những nhà sáng tạo nội dung chuyên biệt về game. Takademy hướng đến những nội dung giải trí, đời sống,... góp phần đem đến những trải nghiệm mới năng động, nhiều màu sắc cho thế hệ những người trẻ Việt Nam.