We’re Impostors: Kill Together – Phiên bản vui nhộn của tựa game đình đám Among Us

Bạn là một fan hâm mộ của Among Us, bạn muốn trở thành một kẻ mạo danh. Chúng tôi là những kẻ mạo danh dành riêng cho bạn.

We’re Impostors: Kill Together là tựa game phiêu lưu vui nhộn đang phát triển dựa trên tạo hình của các nhân vật Among Us quen thuộc. Khác với Among Us là tựa game thiên về đấu trí căng não thì We’re Impostors: Kill Together được biến tấu thành tựa game giải trí hành động với nhiều pha hài hước cười ra nước mắt.

Vào game bạn sẽ mặc định được trở thành Impostors (kẻ mạo danh) với biệt danh là Red Impostor và Blue Impostor, nhiệm vụ chính của bạn chính là đóng giả và trà trộm vào tổ chức để tiêu diệt kẻ thù và giải cứu đồng đội trở về an toàn.

Trong suốt quá trình giải cứu các đồng minh bạn sẽ phải đương đầu với rất nhiều loại bẫy như bẫy laser, bẫy dung nham, bẫy băng,…Lúc này hãy lưu ý sử dụng kỹ năng của Red Impostor và Blue Impostor, mỗi Impostor đều có kỹ năng khác nhau để tận dụng trong mọi tình huống. Chỉ cần nhấn vào nút “Hoán đổi” để thay đổi từ Red Impostor thành Blue Impostor.

Bên cạnh đó We’re Impostors: Kill Together cũng hỗ trợ người chơi bằng những vật phẩm được rơi rớt trong quá trình thi hành nhiệm vụ, người chơi có thể sử dụng các trang bị như một kỹ năng độc quyền nhằm trợ giúp lẫn nhau khi vượt ải.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần chuyên nghiệp của We’re Impostors, bạn chắc chắn có thể điều khiển Red Impostor và Blue Impostor một cách dễ dàng.

Điểm nổi bật của game:

+ Các bản đồ và cấp độ khác nhau được cập nhật thường xuyên.

+ Chơi trò chơi làm việc theo nhóm dễ gây nghiện.

+ Nhân vật và thiết kế đơn giản và đẹp mắt.

+ Điều khiên nhân vật mượt mà, các pha hành động vui nhộn.

+ Nhiều chế độ chơi đa dạng để bạn thử sức cùng bạn bè.

Tải game We’re Impostors: Kill Together cho       Android           –           APK              –              IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.