Tổng kết Icon Series Sea Mùa Thu 2021 – Tuần 2: Thần khuyển Cerberus hóa cún con

Tuần thi đấu thứ 2 của giải đấu Icon Series Sea Mùa Thu 2021diễn biến theo những chiều hướng mà không thể đoán trước được.

Liên Minh Tốc Chiến

Nửa giải đấu đã đi qua, chúng ta cũng có thể phần nào phân hóa và đánh giá rõ ràng được sức mạnh cụ thể của từng đội tuyển thành các nhóm phù hợp.

Nhóm tranh suất trụ hạng và đánh thăng hạng

VEC Fantasy – Kho điểm miễn phí

Đội tuyển VEC Fantasy đã cho chúng ta đi hết từ thất vọng này đến thất vọng khác. Nếu như mùa trước VEC là bậc thầy kiểm soát rồng nguyên tố thì mùa này VEC xứng đáng vị trí ông trùm phát điểm miễn phí. Ban huấn luyện VEC phải rút ra kinh nghiệm và có những thay đổi ngay nếu không thì VEC mùa này chắc chắn chỉ là một kho điểm miễn phí cho các đội khai thác.

Ego Esports, GameHome Esports, TG Esports – Đồng hạng 7

Cả 3 đội tuyển này đều chỉ có 1 trận chiến thắng sau tuần thi đấu thứ 2. Sau tuần 1 chúng ta đã hy vọng và những cái tên này có thể làm được nhiều điều bất ngơ. Thế nhưng, những cái tên này lại một lần nữa gây thất vọng đối với người hâm mộ.

Tổng kết Icon Series Sea Mùa Thu 2021 - Tuần 2: Thần khuyển Cerberus hóa cún con

Ego Esports và TG Esports là 2 cái tên mà chúng ta cũng không quá bất ngờ khi lineup của họ đều là những tuyển thủ trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp. Có một sự đồng nhất là cả 2 team đều thi đấu với chiến thuật nuôi xạ thủ chờ late. Thế nhưng, chiến thuật này vẫn chưa thể phát huy ra tối đa sức mạnh của nó khi các đường và đặc biệt là chưa có một người đi rừng đủ mạnh để phát huy mạnh nhất chiến thuật này.

Cái tên gây thất vọng nhất trong nhóm này chắc chắn là GameHome. Những tưởng sự gia nhập của bộ đô Tâm Hải và JK có thể làm tăng sức mạnh của GameHome nhưng đây là game đồng đội. Cả 2 cũng không thể gánh nổi một bộ đôi quá yếu kém ở đường rồng. Dù được nhường rất nhiều tài nguyên nhưng ADC của GH giữ vị trí quá kém và thường xuyên bị bắt lẻ trong combat dẫn đến GH có những pha thua combat đánh mất luôn cả trận đấu.

Nhóm có cơ hội tranh Top 4

Cerberus Esports Thần Khuyển hóa cún con

Có vẻ sau tuần đầu thi đấu hủy diệt đầu tiên thì đến thứ 2 thần khuyển đã không còn là chính mình nữa. Họ thất bại bất ngờ trước cả MDH, Divine Esport và đại kình địch SBTC Esports đã đẩy họ từ vị trí top 1 BXH xuống top 6 BXH với 3 trận thua liên tiếp. Việc thử nghiệm chiến thuật mới của CES có vẻ đã thất bại nên có lẽ ban huấn luyện của họ nên quay lại với chiến thuật cũ để có thể nhanh chóng bắt kịp và quay lại vị thế vốn có của họ.

Tổng kết Icon Series Sea Mùa Thu 2021 - Tuần 2: Thần khuyển Cerberus hóa cún con

Divine Esports – Rồng trở về bản ngã

Sau một tuần đầu thi đáu không tốt, Divine epsorts đã có một sự trở lại mạnh mẽ khi họ bất ngờ đánh bại Cerberus esport và tiện đường hạ luôn ả GameHome esport để trở lại với cuộc đua TOP 4 BXH. Dù còn rất nhiều khó khăn nhưung Divine đã phần nào gieo lên trong lòng người hâm mộ một hạt giống hy vọng có thể lấy được vị thế vốn có mà Divine Epsorts từng đứng.

Nhóm Top 4

MDH Esports

Là một đội tuyển mới lên hạng, nhưng nhờ có sự xuất sắc của đầu tàu Lamsu đã đứa MDH từ một đội được coi là lót đường đến hy vọng cạnh tranh được top 4. Lamsu đã làm quá tốt vai trò của mình khi anh vừa đảm nhận vị trí gánh đội gây sát thương khi cầm những vị tướng carry và chống chịu sát thương khi team cần. Cũng phải ca ngợi sự xuất sắc của tập thể MDH khi không hề nản chí trước các đối thủ mạnh, cùng đoàn kết giành thắng lợi.

Tổng kết Icon Series Sea Mùa Thu 2021 - Tuần 2: Thần khuyển Cerberus hóa cún con

Team Flash

Dù thất bại trước SBTC nhưng chúng ta không thể phủ nhận được rằng sự bổ sung của Elly và Shy  đã giúp sức mạnh của tập thể Team Flash tăng lên quá nhiều. Họ đánh bại mọi đối thủ mà họ gặp phải và chỉ chịu thua trước một SBTC đang quá mạnh trong mùa giải này.

Nhóm độc cô cầu bại – SBTC Epsorts, Saigon Phantom.

Hai cái tên này không quá ngạc nhiên với chúng ta, họ đều thể hiện một sức mạnh tuyệt đối sau 5 trận đấu vừa qua.

Nếu SGP với danh xưng “Vua vòng bảng” có từ mùa giải trước thì SBTC Epsorts với tư cách là nhà đương kim vô địch giải đấu vẫn trình diễn một sức mạnh áp đảo so với các đối thủ mà họ gặp phải. Có chăng Team Flash có thể làm khó SBTC 1 ván đấu thì sau cùng vẫn là sự hủy diệt của SBTC trước Team Flash.

Tổng kết Icon Series Sea Mùa Thu 2021 - Tuần 2: Thần khuyển Cerberus hóa cún con

SGP vẫn áp  đảo tuyệt đối với mọi đối thủ mà họ gặp phải trương 5 trận đấu vừa qua. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, cuộc đối đầu giữa SBTC Esports vs SGP sẽ là trận đấu quyết định ngôi vị số 1 BXH vòng bảng Icon Series Sea Mùa Thu 2021.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.