Valorant: VCT Challengers 3 – Cơ hội cuối cùng tham dự SEA Challengers

Valorant Champions Tour Vietnam Challengers 3 sẽ là cơ hội cuối cùng để các đội tuyển tìm kiếm cho mình tấm vé đến với SEA-playoff.

Sau khi Challengers 2 kết thúc, 2 trên 3 suất tham dự SEA Challengers Valorant của khu vực Việt Nam đã được xác định đó là Big BAAM (tiền thân là SYG) và Cerberus Esports. Các đội tuyển còn lại sẽ phải chiến đấu dành suất duy nhất còn lại ở Challengers 3 lần này.

Thể thức thi đấu vòng loại Challengers 3

  • Vòng Open Qualifier 3: Single Elimination – Bo3.
  • Vòng Main Event 3: Double Elimination – Bo3, chung kết tổng – Bo5.
  • Hình thức thi đấu: Online.

Cơ cấu giải thưởng

Giải đấu lần này sẽ có tổng giá trị giải thưởng là 155 triệu VNĐ. Chính số tiền thưởng cực khủng này cũng khiến cho Challengers 3 trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Valorant: VCT Challengers 3 - Cơ hội cuối cùng tham dự SEA Challengers
Cơ cấu giải thưởng cực khủng: 100 triệu VNĐ và 1 suất đến SEA-playoff cho đội vô địch Challengers 3

Ngoài một suất tham dự giải SEA playoff, đội vô địch còn nhận được số tiền thưởng lên đến 100 triệu VNĐ. Trong khi đó, các đội xếp thứ 2,3,4 sẽ nhận được 10 triệu VNĐ; còn vị trí 5,6,7,8 sẽ nhận được 5 triệu VNĐ. Tuyển thủ xuất sắc đạt danh hiệu MVP sẽ được thưởng 5 triệu VNĐ.

Lịch thi đấu Vòng loại và Vòng chung kết

Giai đoạn Vòng loại của VCT Vietnam Challengers 3 sẽ diễn ra trong 2 ngày 30/7 và 01/08. Có 22 team đăng ký tham gia thi đấu. Trong đó có những gương mặt đáng chú ý như EGO, Fearus, Kantic. Và cũng có một vài tân binh lần đầu có mặt tại VCT Challengers. Vòng loại sẽ không được lên sóng stream mà chỉ thông báo kết quả trận đấu.

Valorant: VCT Challengers 3 - Cơ hội cuối cùng tham dự SEA Challengers
Các đội sẽ tham gia Vòng loại ngày 30/07 và 01/08

Vòng chung kết được tổ chức từ ngày 05/08 đến 08/08 và sẽ được phát trực tiếp. Các đội tuyển vượt qua Vòng loại sẽ thi đấu cùng Yamagan, DXG, Fancy United (3 đội đạt thành tích tốt tại Challengers 2) để chọn ra nhà vô địch. Vòng chung kết thi đấu với thể thức nhánh thắng – nhánh thua.

Nhận định của Motgame

Với việc Big BAAM (SYG) và CES không tham dự lần này cũng sẽ làm cho giải đấu trở nên cân bằng và khó đoán hơn. Dựa vào kết quả thi đấu và phong độ hiện tại, Mọt xin nhận định các ứng cử viên vô địch Challengers 3 như sau:

  • Hạt giống số một: Division X Gaming.
  • Hạt giống số hai: Fancy United, EGO, Fearus.
  • Hạt giống số ba: Yamagan, Kantic Gaming.
Tuy chưa thành công sau Challengers 2, DXG vẫn là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch Challengers 3

Cùng với đó, những cái tên sáng giá nhất cho vị trí MVP giải đấu sẽ là Gin (DXG), Nizzy (EGO).

Với tính chất của giải đấu lần này, các đội tuyển chắc chắn sẽ bung hết sức và thi đấu cẩn trọng. Do đó, khó có cơ hội để xuất hiện “những chú ngựa ô” lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, nói vậy không có nghĩa điều đó không thể xảy ra. Hãy cũng đón xem VCT Vietnam Challengers 3 để thưởng thức những trận đấu Valorant hấp dẫn.

Các thông tin về giải đấu VCT Vietnam Challengers 3 sẽ được Kênh Tin Gamecập nhật trong thời gian tới, đừng quên theo dõi chúng tôi nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.