Epic Game tặng 3 game miễn phí trong tuần tới

Epic Game Store sẽ phát miễn phí ba tựa game phiêu lưu giải đố cực dễ thương, khiến cộng đồng game thủ cảm thấy hứng thú.

Epic Game Store sẽ phát miễn phí ba tựa game phiêu lưu cực hay, bắt đầu từ ngày 15 tháng 4 năm 2021. Được biết những phần quà này sẽ bao gồm hai game thuộc thể loại phiêu lưu, kết hợp với lối chơi trỏ-và-click (point-and-click) của studio Daedalic là Deponia: The Complete Journey và The Pillars of Earth, cùng với đó The First Tree của nhà phát triển David Wehle.

Epic Game

Trong đó, Deponia chắc chắn sẽ là cái tên được cộng đồng game thủ mong đợi nhất. Bối cảnh của trò chơi diễn ra tại trái đất ở một tương lai xa. Lúc này tầng lớp xã hội bắt đầu có nhiều chuyển biến tiêu cực. Người giàu thì ăn sung mặc sướng trên những thành phố hiện đại, trôi lơ lửng trên bầu trời. Còn những người nghèo khổ thì sống cơ cực bên dưới mặt đất.

Alan Wake 2 đang được phát triển với sự giúp đỡ từ Epic Games?
Alan Wake 2 đang được phát triển với sự giúp đỡ từ Epic Games?
Theo một nguồn tin đáng tin cậy thì Remedy Entertainments đang hợp tác với Epic Games để phát triển Alan Wake 2.

Chúng ta sẽ vào vai Rufus, sau một lần gặp gỡ một người phụ nữ đến từ thế giới bên trên, liên nảy sinh ý định đổi đời và phiêu lưu đến thành phố xa hoa tráng lệ. Trong suốt quá trình trải nghiệm, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ rất nhiều NPC đồng thời khám phá những điều kì thú đang ẩn sâu bên trong thế giới lập dị Deponia.

Epic Game

Tiếp đến là Pillars of Earth chắc chắn cũng là một tựa game đáng để mọi người chú ý, bởi nó được lấy cảm hứng từ tác phẩm lịch sử cùng tên của tiểu thuyết gia nổi tiếng – Ken Follett. Và cuối cùng là The First Tree, một game 3D phiêu lưu nhẹ nhàng, với phong cách nghệ thuật cực kỳ dễ thương. Người chơi sẽ hóa thân thành một nàng cáo đáng yêu và du ngoạn khắp nơi để tìm lại gia đình của mình.

Chưa dừng lại ở đó, Epic Game Store còn kết hợp với các ông lớn như Microsoft và Sony để tặng fan hâm mộ nhiều siêu phẩm đình đám trong tháng này. Đối với những ai đang sử dụng gói PS Plus, các bạn sẽ nhận được Oddworld: Soulstorm và Day’s Gone.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.