XGaming – UEC 2021: Lộ diện các đại diện mạnh nhất miền Trung & miền Nam!

Bắt đầu từ 10h nay, giải đấu Liên Minh Tốc Chiến đầu tiên dành cho sinh viên toàn quốc Xgaming - UEC 2021 đã chính thức diễn ra.

Ở ngày thi đấu UEC 2021 đầu tiên, gần 20 team Tốc Chiến đến từ các trường thuộc miền Trung và miền Nam sẽ có màn so tài để chọn ra những đại diện xuất sắc nhất góp mặt tại trận Chung kết được tổ chức tại Hà Nội. Sáng nay, tại địa điểm thi đấu Thiên Thần Top Trend. 174 Lê Trọng Tấn, Tây Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, hàng trăm sinh viên là thành viên của các đội tuyển tham gia thi đấu cùng bạn bè đã có mặt để thưởng thức sức nóng của giải đấu này.

XGaming - UEC 2021: Lộ diện các đại diện mạnh nhất miền Trung & miền Nam!

Kết quả chung cuộc ngày thi đấu đầu tiên thuộc khu vực miền Nam & miền Trung, đội Esports New True Talents từ Đại Học Y Dược Đà Nẵng đã trở thành đội tuyển sinh viên mạnh nhất miền Trung, là 1 trong 3 đội đứng đầu tại tại Xgaming – UEC 2021. Tại trận bán kết, vì thua Never Back Down nên New True Talents buộc phải xuống tranh hạng 3 với Golden Wind, kết quả là họ đã giành chiến thắng quá dễ dàng..

XGaming – UEC 2021: Cập nhật địa điểm thi đấu 3 miền!
XGaming – UEC 2021: Cập nhật địa điểm thi đấu 3 miền!
Sau khi dời lịch đăng ký UEC 2021, Ban Tổ Chức giải đấu đã cập nhật bổ sung địa điểm thi đấu cho cả 3 khu vực Bắc Trung và Nam.

Các đại diện đến từ Đà Nẵng mặc dù có lối chơi không quá nổi bật về kỹ năng trong quá trình đi đường so với đối thủ. Thế nhưng khi đến lúc giao tranh tổng nổ ra thì New True Talents đã thể hiện trình độ áp đảo về chiến thuật, gây nhiều khó khăn cho đối phương. Kết quả cuối cùng, New True Talents quá dễ dàng có một chiến thắng đầy thuyết phục trước đối thủ Golden Wind với tỷ số 2-0

XGaming - UEC 2021: Lộ diện các đại diện mạnh nhất miền Trung & miền Nam!

XGaming - UEC 2021: Lộ diện các đại diện mạnh nhất miền Trung & miền Nam!

New True Talents cuối cùng cũng đã giành quyền đến với vòng playoffs toàn quốc giải đấu UEC 2021 bên cạnh 2 đại diện miền Nam là Never Back Down (đến từ ĐH Kinh Tế – Luật) và Cyber Exe (đến từ ĐH Văn Lang).

XGaming - UEC 2021: Lộ diện các đại diện mạnh nhất miền Trung & miền Nam!

Dù chức vô địch VIRESA UEC 2021 toàn quốc vẫn đang chờ ở phía trước và chưa thể xác định rõ ràng sức mạnh giữa 3 khu vực. Tuy nhiên các bình luận viên lẫn người theo dõi tại giải đấu đều đánh giá cao và cho rằng những sinh viên tài năng tại miền Nam và miền Trung có thể sẽ được chiêu mộ bởi những đội tuyển chuyên nghiệp trong thời gian tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.