ĐTDV: V Gaming đại thắng CES, tăng tốc trong cuộc đua Top 4

V Gaming đã khiến cuộc đua Top 4 của ĐTDV Mùa Xuân 2021 trở nên nóng hơn bao giờ hết khi chỉ kém FAP chỉ với 2 điểm.

V Gaming và Ceberus đang trải qua những ngày tháng đẹp nhất khi giành những chiến thắng quan trọng tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 của bộ môn Liên Quân Mobile. Với CES, họ đang dần thu hẹp khoảng cách với top dẫn đầu. Còn V Gaming, bản thân họ vừa tạo nên “cơn địa chấn” khi hạ gục Team Flash với tỉ số 3 – 0.

Trận tái đấu này được giới chuyên môn gọi là “trận đấu 6 điểm” nếu CES thắng, họ sẽ uy hiếp vị thế của top 4. Còn nếu V Gaming thắng, V Gaming sẽ làm điều đó thay cho CES.

Ván 1, giao tranh nhỏ lẻ diễn ra liên tục. V Gaming đã sớm có trụ đầu ở đường rồng. Hai đội giằng co thế trận. Với chất tướng mở giao tranh tốt, Grakk trong tay Han đã tạo tiền đề tốt trong những pha công nhà và lấy đi những công trình của CES. Và cứ thế, V Gaming từ từ kết thúc trận đấu ở thế “trên cơ”. Một trận đấu ghi đậm dấu ấn chiến thuật và di chuyển của Han và đẵ biệt là QuangHai, khi kết thúc trận đấu với tỉ số 6 – 2, nghiêng về cho V Gaming.

ĐTDV: V Gaming đại thắng CES, cuộc chiến Top 4 căng thẳng hơn bao giờ hết
VGM. QuangHai đang chứng minh đẳng cấp của mình!

Ván 2, V Gaming thể hiện khả năng ép lính và giao tranh hơn hẳn đối thủ của mình. Nhịp độ trận đấu cũng được đẩy lên cao và những mạng hạ gục cũng nhiều hơn rất nhiều so với ván 1. Errol trong tay của QuangHai thể hiện khả năng “băng bổ” cực khỏe, tạo tiền đề lớn trong những pha giao tranh. Elsu trong tay của Maris bắn “rất tín” để rồi hạ gục căn cứ của CES khi thời gian trận đấu mới điểm ở 12:06. 2 – 0 cho V Gaming.

ĐTDV: Team Flash vs Saigon Phantom – Món nợ càng thêm dài!
ĐTDV: Team Flash vs Saigon Phantom – Món nợ càng thêm dài!
Trận đấu cực kỳ mong đợi tại ĐTDV Mùa Xuân 2021 đã diễn ra với kết quả khá một chiều, điều này khiến mối nợ giữa 2 đội càng chồng chất.

Ván 3, với tâm lý vượt trội hơn hẳn, V Gaming đã sớm có lợi thế ngay những phút ban đầu với khoảng cách lên đến 3k tiền. QuangHai đã giúp V Gaming quên đi nỗi nhớ Gray với những màn thể hiện cực kỳ “bay bướm” cùng vị tướng Eland’orr. Thừa thắng xông lên, V Gaming kết thúc ván đấu ở phút thứ 10, dứt điểm chuỗi trận bằng tỉ số 3 – 0 chóng vánh.

ĐTDV: V Gaming đại thắng CES, cuộc chiến Top 4 căng thẳng hơn bao giờ hết
V Gaming đang thẳng tiến về TOP 4

Với trận thắng 3 – 0 trước CES, V Gaming thay thế vị trí của CES, leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và kém FAP chỉ với 2 điểm. Chuỗi trận thăng hoa của V Gaming vẫn có thể được kéo dài với phong độ hủy diệt của đội tuyển này khi CES vừa trở thành nạn nhân mới nhất. Chúc mừng V Gaming, đội tuyển ghi dấu ấn rõ nét nhất trong vòng đấu thứ 12 này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.