Free Fire: “Sát thủ” Rafael sẽ lột xác sau khi được nâng cấp kỹ năng ở OB27!

Anh chàng đầu trọc Rafael sắp có được kĩ năng bị động có thể mang anh này trở lại đỉnh cao, cả trong rank lẫn đấu trường chuyên nghiệp.

OB27 là một phiên bản cập nhật cực lớn của Garena Free Fire trong năm 2021, và kèm theo đó là những thay đổi mang theo nhiều tham vọng đối với các nhân vật của tựa game này. Trong số đó thì những thay đổi đối với nhân vật sát thủ Rafael đang được cộng đồng mạng hết sức chú ý.

Thay đổi của kỹ năng Sự Im Lặng Chết Chóc

  • Phiên bản cũ: Kĩ năng kích hoạt giúp vị trí bắn được ẩn trên bản đồ trong vòng 8 giây hồi chiều 90 giây, khi nâng cấp lên level 8 hồi chiêu giảm tối đa còn 40 giây.
  • Phiên bản mới từ OB27: Kĩ năng bị động giúp không gây ra âm thanh khi tấn công bằng các khẩu súng bắn tỉa và súng trường bắn tỉa. Ngoài ra thì mục tiêu bị hạ gục sẽ bị mất máu nhanh hơn thông thường, tối đa lên tới 45%. Để dễ hiểu thì nếu bình thường nạn nhân bị hạ sẽ mất 6 giây sẽ gục thì nếu trúng kĩ năng của Rafael thì thời gian nằm sẽ chỉ là 4,5 giây mà thôi.
Nobru đã sẵn sàng vô địch Free Fire thế giới thêm một lần nữa!
Nobru đã sẵn sàng vô địch Free Fire thế giới thêm một lần nữa!
Nobru hiện là người kêu gọi chính trong đội hình Fluxo, và anh luôn khẳng định tham vọng muốn vô địch thế giới lần thứ 2 trong sự nghiệp.

Vì sao kĩ năng của Rafael lại phải làm mới hoàn toàn?

Trong số 5 nhân vật được tăng sức mạnh rõ rệt ở phiên bản OB27 thì chỉnh sửa dành cho Rafael thực sự sẽ là một bước chuyển mình rõ rệt của anh chàng này. Nguyên nhân chính khiến Rafael gần như không bao giờ được sử dụng ở các phiên bản trước đó chính là vì kĩ năng của sát thủ này là thuộc dạng kích hoạt. Trong khi một nhân vật trong Free Fire chỉ có 1 vị trí duy nhất dành cho dạng kĩ năng này mà thôi – và tất nhiên những kĩ năng mạnh vượt trội của Chrono hay DJ Alok chắc chắn sẽ được chọn rồi.

Do vậy việc sáng tạo cho Rafael một kĩ năng mới ở dạng bị động sẽ giúp cơ hội được xuất hiện của nhân vật này tăng lên một cách rõ rệt.

Các tay bắn tỉa sắp có thêm sức mạnh trong Garena Free Fire

Kĩ năng mới của Rafael mạnh tới mức nào?

Kĩ năng mới của Rafael coi như cho những khẩu súng bắn tỉa (M82B – Kar98 – AWM) và súng trường bắn tỉa (SVD – SKS – Chim Gõ Kiến) một nòng giảm thanh. Tuy vậy nó vẫn có chỗ để thêm vào nòng giảm giật. Kể cả khi không còn khả năng ẩn thân trên bản đồ thì với khoảng cách sử dụng các khẩu súng trên ở rất xa thì đối thủ cũng khó có thể phản công được.

Nội tại khiến đối thủ bị hạ gục mất máu nhanh hơn sẽ ép đồng minh của người bị bắn hạ phải nhanh nhanh chóng chóng tới cứu hơn, từ đó không khác gì “dâng mồi vào miệng cọp”, tha hồ cho bạn và đồng đội xả đạn.

Hayato cũng sắp lột xác ở phiên bản cập nhật OB27

Kĩ năng mới của Rafael hứa hẹn sẽ được sử dụng rất nhiều trong đấu trường Free Fire chuyên nghiệp. Trong các đội tuyển hàng đầu hiện tại thì việc có một đến hai thành viên cầm sở hữu nhiều súng ngắm chắc chắn sẽ rất thích việc kết hợp Rafael với những kĩ năng bị động khác. Khả năng cao là MocoHayato – một cái tên cũng được thay đổi nhiều ở phiên bản OB27 khi tích hợp kĩ năng của Hayato thường và Hayato Thức tỉnh vào với nhau.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.