Badass Remake ra mắt trên cả iOS và Android

Nếu bạn thích các trò chơi hành động thì đừng ngại ngần gì mà hãy thử ngay Badass Remake nhé! Hiện tại game đã có sẵn trên cả iOS lẫn Android.

VOX VERBI đã công bố chính thức ra mắt Badass Remake, một bộ sưu tập các mini game hành động. Lần ra mắt này nhằm kỷ niệm 10 năm trò chơi gốc, Badass Remake sẽ sở hữu chất lượng Full HD kèm lối chơi được tối ưu hóa.

Badass Remake ra mắt trên cả iOS và Android
Badass Remake ra mắt trên cả iOS và Android

Giới thiệu game Badass Remake

Trò chơi có đồ họa sống động và phong cách độc đáo. Bên cạnh đó, có rất nhiều trò chơi lớn nhỏ liên tục được bổ sung theo yêu cầu để người chơi thường xuyên có cảm giác mới lạ.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể chia sẻ những khoảnh khắc thú vị cho gia đình hoặc bạn bè của họ và cạnh tranh để giành được điểm số cao nhất toàn thế giới.

Badass Remake

Gameplay Badass Remake

Trong Badass Remake, người chơi có thể thử nghiệm các kỹ năng của mình với hàng loại trò chơi hành động nhanh. Mỗi trò sẽ có đặc điểm khác nhau và kéo dài từ năm giây trở xuống.

Theo đó, bạn sẽ phải kéo, chọc, cắt, lắc, nghiêng và lách qua vô số thử thách khác nhau từ việc kích hoạt chuông báo cháy cho đến bắn đèn đường, phá rương kho báu và đốt kiến. Ở cuối mỗi cấp độ cũng sẽ có một BOSS lớn mà ai cũng phải đối mặt.

Bạn sẽ cảm thấy thích thú với những hành động nhỏ nhưng mang đến thật nhiều niềm vui. Ví dụ: bạn có thể xé bỏ các ngày khác nhau của lịch và tiến hành đẩy nhanh thời gian đến cuối tuần. Hoặc giả dụ, gamer đẩy chậu cây vào người đi bộ nếu thích nghịch ngợm và muốn trêu ghẹo một chút.

Với những người đang cảm thấy căng thẳng, hãy vào game và cởi bỏ áo len, cắt quả táo hoặc vẽ. Đừng lo lắng, có hàng trăm thử thách khác nhau đang chờ đợi người chơi. Bạn tha hồ mà khám phá Badass Remake không giới hạn.

Badass Remake

Tính năng nổi trội của tựa game Badass Remake

Sau đây là một vài điểm mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi nhắc đến trò chơi mới của nhà VOX VERBI này:

  • Được mệnh danh là vua của các tựa game mini hành động
  • Lối chơi nhanh chóng, đơn giản nhưng không kém phần thử thách trong vòng 5s.
  • Nhiệm vụ đa dạng, có sẵn theo yêu cầu.
  • Tính năng cạnh tranh cùng nhiều người chơi khác để đạt được thứ hạng cao trên bảng xếp hạng.
  • Time Flies – Xé lịch đến một ngày nhất định (bỏ qua các ngày trong tuần và trực tiếp đến ngày bạn thích)
  • Finger Up – điều khiển các ngón tay
  • Falling Pots – Đẩy chậu trúng người đi đường.
  • Face Painting – vẽ mặt hoặc bất cứ điều gì
  • Unweaving – Rút chỉ, tháo áo len.
  • Santa Girl – Tặng quà hoặc quần áo cho trẻ em.
  • Insomnia – đếm cừu nhảy qua rào
  • Marksman – Bắn quả táo vào đầu sếp của bạn.
  • Skirt Flip – Chạy đua qua hành lang và lật váy nữ sinh!

Badass Remake

Lời kết

Trông có hấp dẫn và cuốn hút không nào? Vì vậy, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về Badass Remake thì hãy tải xuống trò chơi từ Cửa hàng ứng dụng iOS và Google Play. Người chơi không lo tốn tiền vì đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí. Sau đây là đường dẫn để download game: AndroidiOS

Theo dõi Kênh Tin Game ngay để cập nhật những tin tức game mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?