One Punch Man: Tiết lộ 4 lý do Blast là anh hùng TOP 1 thay Tatsumaki

Những chap gần đây, sức mạnh của Blast đang ngày một thể hiện rõ. Khả năng thay thế vị trí top 1 của Tatsumaki là rất cao. Lý do là gì?

One Punch Man bạn đọc không thể nào phủ nhận được tài năng của Blast và Tatsumaki. Đây đều là hai người anh hùng đứng đầu bảng S. Tuy nhiên, sức mạnh thật sự của Blast mới chính thức được hé lộ trong những chap gần đây. Vậy điều gì đã giúp Blast soán ngôi vị top 1 của Tatsumaki? Cùng Kênh Tin Game tìm hiểu ngay dưới đây!

Blast có nhiều kinh nghiệm hơn Tatsumaki

Đây là lý do rõ ràng nhất cho thấy Blast là anh hùng top 1 là hoàn toàn xứng đáng. Xét về tuổi đời và trải nghiệm, Blast được đánh giá hơn hẳn so với Tatsumaki. Blast đã trở thành anh hùng từ lâu trước khi Tatsumaki gia nhập vào hiệp hội siêu anh hùng. Đồng thời, Blast cũng chính là người từng cứu cô và khuyên Tatsumaki nên dựa vào bản thân mình nhiều hơn. 

One Punch Man: Tiết lộ 4 lý do Blast là anh hùng TOP 1 thay Tatsumaki
Blast có nhiều kinh nghiệm hơn Tatsumaki

Ngoài ra, anh chàng cũng thường xuyên giải quyết vấn đề ở những nơi khác nền dường như không bao giờ thấy Blast xuất hiện trong bộ truyện cho tới khi Garou đạt được sức mạnh có thể hủy diệt toàn bộ thế giới. 

Khả năng lãnh đạo của Blast tốt hơn Tatsumaki

Blast được đánh giá chín chắn hơn và suy nghĩ logic hơn Tatsumaki rất nhiều. Đây là điều khiến Blast được đánh giá phù hợp với vai trò lãnh đạo khi chiến đấu. Blast rất nhạy trong việc đưa ra quyết định. Chẳng hạn như việc ra quyết định cho nhóm của mình di chuyển để sửa một ranh giới chiều bị méo. 

Tiết lộ 4 lý do Blast là anh hùng TOP 1 thay Tatsumaki
Khả năng lãnh đạo của Blast tốt hơn Tatsumaki

Trái với Blast, Tatsumaki lại là người có tính cách nóng nảy, suy nghĩ thất thường. Chính vì tính cách này nên dù cô nàng có mạnh đi nữa thì có vẻ như vị trí lãnh đạo cũng không phù hợp với Tatsumaki.

Blast kiểm soát tầm ảnh hưởng sức mạnh tốt hơn Tatsumaki

Sức mạnh tâm linh của Tatsumaki có sức tàn phá vô cùng khủng khiếp, nó có thể quét sạch một thành phố trong nháy mắt. Cô nàng có thể điều khiển nhiều vật thể khổng lồ một cách dễ dàng và sử dụng chúng như một vũ khí tấn công kẻ thù bất cứ lúc nào. 

One Punch Man: Tiết lộ 4 lý do Blast là anh hùng TOP 1 thay Tatsumaki
Blast kiểm soát tầm ảnh hưởng sức mạnh tốt hơn Tatsumaki

Blast cũng không hề kém cạnh so với Tatsumaki. Những chương gần đây anh chàng cũng đã dần để lộ sức mạnh của mình. Blast có thể dùng không gian để tấn công. Khả năng điều khiển này không chỉ tác động tới vật lý xung quanh mà nó còn tới các chiều không gian khác. Tuy nhiên, nếu để ý chúng ta sẽ thấy, cách Blast chiến đấu thì dù có sức tàn phá như vậy nhưng Blast lại không gây ra nhiều tổn hại dư thừa nào. 

Sức bền của Blast vượt xa so với Tatsumaki

Yếu tố này được thể hiện rất rõ trong trận chiến đấu với Garou. Khi Garou phát ra bức xạ vũ trụ thì Blast có thể không bị ảnh hưởng nhưng Tatsumaki thì có.

Trong khi các siêu anh hùng khác đều không thể trụ lại thì Blast vẫn thản nhiên ngồi nói chuyện như bình thường và không hề bị chảy máu dù đã tiếp xúc với tia phóng xạ. Khả năng này của Blast từ đâu mà có đến nay vẫn là một ấn số. 

Tiết lộ 4 lý do Blast là anh hùng TOP 1 thay Tatsumaki
Sức bền của Blast vượt xa so với Tatsumaki

Trái với Blast, Tatsumaki dù sở hữu sức mạnh tâm linh nhưng cơ thể của cô nàng vẫn rất dễ bị tổn thương. Mặc dù Tatsumaki có thể tạo ra một lá chắn năng lượng tâm linh để bảo vệ mình nhưng lá chắn này không thể duy trì trong một thời gian dài. Vì thế, xét ở mức độ bền bỉ, Tatsumaki vẫn không phải là đối thủ của Blast. 

Bạn thấy những lý do này có thuyết phục hay không? Để lại ý kiến của mình xuống phía dưới phần bình luận nhé! 

Để không bỏ lỡ thông tin hay và hấp dẫn về One Punch Man, bạn nhớ bấm theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật tin tức liên tục. 

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?