HQ Neo: “Khả năng bảo vệ chức vô địch của HQ Academy là khoảng 50%”

Ngôi sao của HQ Esports hiện đang trợ giúp "người anh em" HQ Academy tại Chung kết ĐCQĐ mùa Hè 2022 với vai trò là cố vấn.

Sau một giai đoạn vòng bảng không có được thứ hạng quá tốt, đội tuyển Free Fire HQ Academy (HQ A) đang chuẩn bị tích cực cho ngày Chung kết của giải đấu Đại Chiến Quân Đoàn mùa Hè 2022, nơi họ tham chiến với tư cách đương kim vô địch. Để đối phó với sức mạnh vượt trội của WAG hay Grave Digger, HQ Academy đã quyết định bổ sung cố vấn chiến thuật là Neo – tuyển thủ xuất sắc hiện đang thi đấu cho HQ Esports. Hãy cùng tìm hiểu xem Neo suy nghĩ gì về giải đấu Đại Chiến Quân Đoàn mùa Hè 2022 cũng như đội tuyển HQ Academy nhé.

HQ Neo:
Neo là một trong những tuyển thủ có kỹ năng cao nhất VFL

Xin chào HQ.Neo. Bạn có cảm nghĩ như thế nào khi xuất hiện trước thềm Chung Kết của ĐCQĐ Mùa Hè 2022 với vị trí cố vấn cho quân đoàn HQ A? 

Mình rất vui và cũng bất ngờ khi được xuất hiện là cố vấn cho HQ Academy tại Chung Kết ĐCQĐ mùa Hè 2022. Hi vọng mình sẽ có thể giúp sức được chút nào đó cho HQ Academy.

Bạn đánh giá khả năng HQ A bảo vệ được chức vô địch tại mùa giải này là bao nhiêu phần trăm? 

HQ Academy sở hữu những thành viên nhiều tiềm năng đặc biệt là có kinh nghiệm thi đấu từ các mùa giải trước. Tuy nhiên mùa giải lần này các đội khác cũng rất khó lường nên sẽ là mùa giải khó khăn cho HQ Academy. Theo cá nhân mình khả năng bảo vệ chức vô địch của HQ Academy là khoảng 50%.

HQ Neo:
Vòng bảng ĐCQĐ mùa Hè 2022 chứng kiến sự áp đảo của WAG

Với kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp, Neo đã giúp đội tuyển cải thiện những khía cạnh nào? Ví dụ như về chiến thuật hay kĩ năng giao tranh? 

HQ A đã thi đấu với nhau rất lâu và họ rất hiểu nhau, mình không chắc sẽ giúp được nhiều về chiến thuật vì các bạn ý cũng đã chuẩn bị kỹ rồi. Điều chắc chắn là mình sẽ động viên và giúp sức về mặt tinh thần, để đội tuyển bước vào thi đấu chung kết với tâm lý tốt nhất.

Theo bạn, WAG hay HEV Acó cơ hội vượt qua HQ Ađể giành chức vô địch ĐCQĐ mùa này không? 

Theo mình thấy thì cơ hội vượt qua HQ A thì có lẽ là WAG, như mọi người thấy thì WAG đang thể hiện phong độ rất OUT TRÌNH tại vòng bảng.

Tại sao bạn lại quyết định trở thành cố vấn của HQ Academy? 

Điều này thì quá rõ rồi – HQ kìa, HQ Academy là những nhân tài trẻ của HQ Esports Free Fire mà, tất nhiên là mình phải hết lòng vì HQ rồi (cười).

Xin cảm ơn Neo. Chúc bạn và đội tuyển HQ A sẽ đạt được thành tích tốt tại Chung kết Đại Chiến Quân Đoàn mùa Hè 2022 sắp tới.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những tin tức game mới nhất nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?