EGO tiếp tục lên tiếng sau drama với Zeros: Hướng tới LPL, bác bỏ tin đồn 'ngáo' do chơi chất kích thích

Người đi rừng của CERBERUS Esports - EGO đang gây chú ý với cộng đồng game thủ Việt khi tuyên bố sẽ sang LPL thi đấu.

Người đi rừng của CERBERUS Esports – EGO đang gây chú ý với cộng đồng game thủ Việt khi tuyên bố sẽ sang LPL thi đấu.

Vào đầu năm nay, cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã được dịp “hít hà” drama nổ ra giữa EGO và Zeros. Vụ việc sau đó đã được đẩy lên đỉnh điểm khi Zeros “bóc phốt” EGO với hàng loạt những lời tố tán tỉnh bạn gái mình là Lai Lai, lợi dụng tư cách fan SofM để câu donate,…

Nhưng mãi đến tận hôm nay, EGO mới lên tiếng trên Facebook cá nhân để nói rõ ràng về vụ việc này:

“Hi guys, mình là EGO đây, sau thời gian dài, gặp nhiều chuyện xảy ra hôm nay mình mới lên tiếng, là mình đang bị gặp mấy chuyện không may và bị các thứ vớ vẩn ập đến nên là mình tạm nghỉ thi đấu 1 thời gian, mình vẫn sẽ comeback sớm và mãi mãi ở CERBERUS cho tới khi sang LPL hoặc nước ngoài, CES có ơn với mình rất nhiều, cảm ơn mọi người đã ở lại trải qua với mình nốt trầm này, cảm ơn bạn bè gia đình, những bạn ghét mình và những fan quý mình, mình sẽ sớm comeback! Thanks you.” – người đi rừng của CES đăng tải trên Facebook cá nhân.

Theo chia sẻ từ ngôi sao đi rừng của CES, có lẽ tuyển thủ này đã và đang nỗ lực tìm cách sang nước ngoài thi đấu và nếu không được thì sẽ tiếp tục thi đấu trong màu áo CES. Đặc biệt, nhiều người cũng khá bất ngờ trước việc ngôi sao đi rừng này tuyên bố tạm nghỉ thi đấu một thời gian.

Bên cạnh đó, vì EGO thường xuyên đăng tải rất nhiều story trên Facebook của anh chàng này, vậy nên nhiều người đã đồn đại EGO sử dụng chất cấm qua nhiều cái tên như “Quỷ Đá hay Thạch Vương”. Nói về vấn đề này, EGO khẳng định bản thân chưa từng dùng chất cấm: “Chưa bao giờ đụng vào chất cấm như ma túy hay đá nha, đồn gì ác.”

Bình luận của EGO và Slayder bên dưới bài đăng.

Ở bên dưới bài đăng, xạ thủ Slayder cũng lên tiếng góp ý cho người đồng đội cũ của mình: “Lo chơi game nha, bớt cái miệng lại”.

Về phần fan hâm mộ, có người cho rằng kỹ năng và tư duy của EGO hoàn toàn có thể sang LPL thử sức giống như Levi đã từng làm. Ngược lại, cũng có người đánh giá EGO vẫn chưa đủ trưởng thành để sang thi đấu tại các giải đấu lớn như LPL.