ELEX II: Tựa game nhập vai mới nhất đến từ THQ Nordic

ELEX II - siêu phẩm hành động nhập vai mới nhất của Piranha Bytes studio và NSX THQ Nordic, vừa chính thức được công bố tại sự kiện E3 2021.

ELEX II (Eclectic, Lavish, Exhilarating, Xenial), còn được biết đến với tên gọi ELEX 2, là sản phẩm mới nhất đến từ nhà phát triển Piranha Bytes – cha đẻ của series Gothic, một trong những dòng game a-RPG (hành động nhập vai) cực kỳ lâu đời. Trò chơi vừa chính thức được công bố tại sự kiện E3 2021 vừa qua.

ELEX II: Siêu phẩm nhập vai mới nhất đến từ THQ Nordic

Dành cho những ai chưa biết, phiên bản ELEX đầu tiên (ra mắt từ năm 2017) là một game hành động nhập vai tận dụng hiệu quả những tính năng cơ bản của dòng game thế giới mở. Chưa dừng lại ở đó, một trong những điểm đặc trưng nhất đã khiến cho cộng đồng game thủ lúc bấy giờ cảm thấy vô cùng thích thú, đó chính là sự kết hợp hài hoà giữa các yếu tố thuộc thể loại khoa học viễn tưởng (sci-fi) và hư cấu huyền ảo (fantasy).

Quay trở lại với ELEX II, trò chơi sẽ tiếp nối những sự kiện đã xảy ra ở phần một và đưa người hâm mộ quay trở lại với Magalan, một hành tinh đang trên đà phát triển không ngừng nghỉ ngay sau khi những phe phản diện đã bị Jax (nhân vật chính) tiêu diệt và xoá sổ khỏi mặt đất.

Nhiều năm trôi qua, chẳng biết từ đâu một thế lực hắc ám bất ngờ xuất hiện, kéo theo đó là đám quái vật với đủ các loại hình dạng trông rất chi là kinh khủng. Chúng tàn phá tất cả mọi thứ trên hành tinh Magalan, bất kể đó là con người hay thậm chí là các loại thực vật và động vật hoang dã. Lúc này để bảo vệ quê hương và gia đình của mình, Jax đã nhanh chóng tìm gặp và thuyết phục những vị thủ lĩnh của các bộ lạc và phe phái khác cùng anh chống lại những kẻ xâm lược.

Tính đến thời điểm hiện tại, tuy rằng NSX THQ Nordic cũng như nhà phát triển Piranha Bytes vẫn chưa hé lộ ngày ra mắt chính thức của ELEX II. Song đối với cộng đồng game thủ, đặc biệt nhất là những fan hâm mộ gạo cội, thì đây nhất định sẽ là một trong những tựa game đáng để chúng ta mong đợi nhất trong thời gian sắp tới.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.