Tốc Chiến: Điểm mặt 3 tướng trình cao yêu cầu Bạch Kim trở lên mới chơi tốt

Có những vị tướng trong Tốc Chiến yêu cầu trình độ điều khiển tốt, thậm chí ở mức rank cao mới có thể sử dụng được combo của các tướng đó

Một số vị tướng trong Tốc Chiến nhìn thì khá dễ chơi, nhưng không phải ai cũng có thể chơi một cách thuần thục hoặc sử dụng được hết khả năng của các tướng đó. Thậm chí, một số vị tướng có chuỗi combo yêu cầu khả năng thao tác cực kỳ nhanh và chính xác nhằm tận dụng được tối đa sát thương gây ra cho đối phương. Hãy cùng xem thử những vị tướng Tốc Chiến nào có trong danh sách và bạn có thể chơi được các vị tướng này không nhé.

Phụ lục

Rengar

Tốc Chiến: Điểm mặt 3 tướng trình cao yêu cầu Bạch Kim trở lên mới chơi tốt

Là một tướng đi Rừng hệ Sát Thủ cực kỳ mạnh với khả năng bắt lẻ và dồn sát thương bá đạo trong Tốc Chiến. Tuy nhiên Rengar không dễ chơi đối với người ở Rank thấp. Rõ ràng con Hổ này yêu cầu khả năng phán đoán tình huống nhạy bén, nắm bắt thời điểm gank phù hợp cùng kỹ năng dọn Rừng nhanh chóng để gây sức ép lên đội hình đối phương liên tục. Nếu để vị tướng này trong tay những người Rank cao thì chẳng khác nào hoá mèo nhà khi lương máu vừa ít, combo dồn không chết được ai thì chỉ có tự đi làm bia tập bắn cho Xạ Thủ đối phương.

Tốc Chiến: Những lỗi sơ đẳng trong đấu Rank người chơi cần chú ý – P.1
Tốc Chiến: Những lỗi sơ đẳng trong đấu Rank người chơi cần chú ý – P.1
Những lỗi sơ đẳng mà nhiều người chơi hệ game MOBA lâu năm cũng có thời điểm mắc phải, quan trọng là phải chú ý và khắc phục trong từng trận đấu Rank

Camille

Tốc Chiến: Điểm mặt 3 tướng trình cao yêu cầu Bạch Kim trở lên mới chơi tốt

Kỹ năng chơi Camille trong Tốc Chiến cũng yêu cầu khả năng phán đoán tình huống phù hợp nhằm ra vào giao tranh đúng lúc. Bản thân cô nàng cũng là một Đấu Sĩ đường Baron và có khả năng cơ động ở 1 số vị trí khác, tuy nhiên mặt bằng chung camille không có khả năng chống đỡ tốt trong giao tranh nên cũng dễ trở thành “phế” trong tay người chơi thiếu trình độ. Thậm chí, ngay cả người chơi Rank cao cũng ít dám cầm Camille khi meta hiện tại không phù hợp lắm với lối chơi lăng xả của Camille. Mặt khác, cô cũng dễ bị khắc chế bởi những tướng có nhiều kỹ năng khống chế.

Riven

Tốc Chiến: Điểm mặt 3 tướng trình cao yêu cầu Bạch Kim trở lên mới chơi tốt

Riven rất mạnh trong Tốc Chiến, không thể từ chối sự thật ấy. Tuy nhiên người chơi Riven cần kỹ năng cao nhằm sử dụng tốt được combo Tam Bộ Kiếm kết hợp với chiêu cuối của cô nàng. Riven có khả năng lăn xả tốt trong giao tranh, lỳ đòn ở nhiều tình huống khó chịu nhưng rất yếu nếu trong tay người có trình độ thấp. Chủ yếu, cô mạnh khi sử dụng được đúng bộ combo chuẩn, còn không thì chỉ đơn giản là một mối phiền nhiễu không mấy nguy hiểm trong giao tranh mà thôi.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.