Khám phá các dungeon bí ẩn nhất cùng Ever Dungeon : Dark Survivor

Ever Dungeon: Dark Survivor là một trò chơi phiêu lưu trong ngục tối với phong cách nghệ thuật bí ẩn đầy tính thử thách.

Trong thời tiền sử, con người đã đánh bại những con quái vật và phong ấn chúng trong lâu đài bóng tối. Sức mạnh của con dấu đã suy yếu và ác quỷ đang được tiếp thêm sức mạnh. Là vị cứu tinh, bạn sẽ bước vào khu đất bị phong ấn để trục xuất lũ quái vật một lần và mãi mãi!

Đến với Ever Dungeon : Dark Survivor – Roguelike RPG người chơi sẽ được trải nghiệm những cuộc phiêu lưu trong ngục tối đầy cam go, thử thách. Với gam màu tối pha thêm chút quỷ dị kết hợp với yếu tố Roguelike tựa game ắt hẳn sẽ đem lại nhiều bất ngờ.

Dấn thân vào game bạn sẽ bắt đầu hành trình khai phá những Dungeon bí ẩn, nơi trú ngụ của những ác quỷ mạnh nhất. Thông qua trang bị, vật phẩm thu thập được trong quá trình vượt ải cũng như kỹ năng phối hợp chiêu thức linh hoạt người chơi sẽ chinh phục Dungeon dễ dàng hơn.

Các điểm nổi bật của game:

+ Yếu tố Roguelike: Các dòng game nhập vai mang yếu tố ngẫu nhiên luôn là trò chơi yêu thích của phần lớn các game thủ, không chỉ vì các bất ngờ mà game đưa đến mà còn tạo cảm giác muốn chinh phục của người chơi. Với cách chơi theo map ngẫu nhiên càng tăng thêm tính kích thích. Mỗi Dungeon đều là một trải nghiệm mới thú vị.

+ Đa dạng nhân vật: Hệ thống chiến đấu được cá nhân hóa với nhiều lựa chọn cho phép người được tự do sử dụng. Các anh hùng với đa dạng kỹ năng, vai trò như Barbarian, Rogue, Magic-User,…kết hợp cùng những thuộc tính tự chọn sẽ phát triển theo từng con đường riêng biệt.

+ Hệ thống trang bị: Bạn có thể lựa chọn, thu thập hàng trăm ngoại hình trang phục, vũ khí với thuộc tính và khả năng khác nhau trong quá trình khám phá trò chơi. Bên cạnh đó các tính năng cường hóa trang bị cũng được hệ thống tối ưu tốt nhất với tính năng Recast cho phép người chơi xây dựng thuộc tính trang bị.

+ Hoạt động PvP: Các đấu trường PVP cạnh tranh toàn cầu với những người chơi khác. Chiến đấu theo cách của bạn để trở thành người đứng đầu.

+ Bên cạnh đó là các tính năng không kém cạnh như Cửa hàng ngẫu nhiên, mỏ quặng, hệ thống Pet,…đưa người chơi đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Tải game Ever Dungeon : Dark Survivor cho        Android            –           APK             –            IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.