Elon Musk mê Diablo 4 đến độ dành nguyên kỳ nghỉ để cày, nhờ top game thủ “kéo hộ”

Elon Musk đã chiêu mộ những người chơi/streamer giỏi nhất của Diablo 4 để giúp mình cày kéo một phụ bản cực khó.

Chủ sở hữu của X, tỷ phú công nghệ Elon Musk, đã dành những ngày nghỉ để cày kéo hầm ngục khó nhất của Diablo 4 và thậm chí còn hợp tác với top streamer của tựa game này để nhờ kéo hộ.

“Đêm Giáng sinh, tôi đã dành 17 giờ chơi Diablo,” Musk nói khi làm khách trên stream của Wudijo, một trong những top streamer của Diablo 4. Musk quá xấu hổ khi nói tất cả những gì mà cuộc cày kéo đó liên quan đến cấp độ glyph theo mùa của anh ấy, nhưng anh ấy đảm bảo với Wudijo rằng nó đủ cao để tồn tại ở cấp 24 (trong số 25) của phụ bản Abattoir of Zir.

Theo đó tỷ phú thế giới này sử dụng lớp nhân vật Druid, một trong những lớp nhân vật yếu nhất để cày cuốc trong phụ bản Zir.

Để đạt được các bậc trên 20, người chơi cần phải dành hàng giờ đồng hồ để cày cuốc Tears of Blood để đánh bại bộ đếm thời gian 10 phút nghiêm ngặt của phụ bản. Elon Musk được đồn đoán là đã dành hẳn 17 giờ mỗi ngày để chơi Diablo 4—hoặc gia nhập tổ đội người chơi khác để ké XP— nhằm mục tiêu có một glyph đủ mạnh đạt chuẩn 24.

Tuần trước, Musk đã chơi cùng Rob2628, một streamer Diablo nổi tiếng khác và là một trong những main Barbarian giỏi nhất thế giới của tựa game này, để hợp tác cho đến cấp 25. Thế mới thấy, tỷ phú công nghệ thế giới trong top người giàu nhất cũng phải nhờ trùm server cày kéo cùng nếu muốn vượt qua tựa game yêu thích của mình