Cựu quản lý SBTC – “Ba Tú” bị bóc phốt nợ lương tuyển thủ rồi “lặn mất tăm”

Một vụ việc “nợ lương” nữa tiếp tục xảy ra trong làng eSports Việt Nam và cái tên được nhắc đến chính là “ông hoàng drama” ở SBTC ngày nào.

Cựu tuyển thủ LMHT: Tốc Chiến của SBTC Esports, Kiral, vừa đăng bài đòi nợ quản lý cũ của đội – Cao Lê Tuấn Tú, hay còn được giới game thủ biết với biệt danh “Ba Tú”.

Theo chia sẻ trên trang cá nhân của Kiral, tuyển thủ này đã bị vị quản lý nợ tiền thưởng từ giải đấu suốt thời gian dài nhưng chưa trả bất cứ đồng nào. Kiral cũng đăng tải loạt tin nhắn đòi nợ và những gì cựu quản lý SBTC đáp lại chỉ là những lời hứa.

Bài đăng đòi nợ từ Kiral

Và tới thời gian gần đây, “Ba Tú” chính thức im lặng và không thể liên lạc được trên bất kì phương tiện nào. Chính vì thế, Kiral đã phải dùng biện pháp cuối cùng là đăng tải công khai trên trang cá nhân toàn bộ vụ việc.

Trong giai đoạn đầu thành lập, SBTC Tốc Chiến là đội tuyển hàng đầu ở các giải đấu Việt Nam lẫn Đông Nam Á với nhiều chức vô địch. Tuy nhiên, đội tuyển này đã gặp liên tiếp những “drama”, đặc biệt là án phạt “global ban” của tuyển thủ Minas, từ đó chính thức tan rã vào cuối năm 2021. Do đó, có thể thấy Kiral đã bị nợ tiền giải trong suốt 2 năm vừa qua.

Là một nhân vật có tiếng tăm trong làng eSports Việt Nam khi gắn liền với tên tuổi của tổ chức SBTC, từ LMHT cho tới LMHT: Tốc Chiến. Tuy nhiên, quản lý “Ba Tú” cũng gặp không ít drama từ tranh cãi trên mạng xã hội cho tới những vi phạm dẫn tới bị cấm hoạt động. Hiện tại, vị quản lý cũ của SBTC vẫn im lặng và chưa có bất cứ phản hồi nào sau bài “bóc phốt” mới đây.