Ngày đầu năm, tình cảm Zeros và Yogurt lại có trục trặc vì bị check “VAR” với nữ streamer khác

Mới đây thì Zeros lại có một phen “vạ miệng” lần nữa, khiến fan của Ma Vương và Yogurt không biết có thể cứu vãn chuyện tình này hay không.

Khi nói đến Zeros, ngoài việc nổi tiếng bởi tài năng, có nhiều phát ngôn “vạ miệng” thì chuyện tình cảm đời tư của Zeros cũng khiến dân tình đặc biệt quan tâm. Khi anh chàng này có cô bạn gái Yogurt cực kỳ xinh đẹp, đáng yêu và khiến sự nghiệp livestream của anh chàng này cũng phất lên không ít kể từ khi cả 2 quen nhau.

Dù thường xuyên quấn quít, nhưng cặp đôi này cũng khiến người hâm mộ nhiều phen phải hoảng hồn với những lần chia tay rồi lại trở về bên nhau. Tuy vậy, mới đây thì Zeros lại có một phen “vạ miệng” lần nữa, khiến fan của Ma Vương không biết có thể cứu vãn chuyện tình này trong tương lai hay không.

Cụ thể, gần đây thì Ma Vương có làm content giao lưu cùng một nữ streamer ở khu vực Hàn là Queenzu. Tuy vậy trong những lần giao tiếp cùng thì Zeros lại khẳng định mình đang không có người yêu để có thể trêu chọc, ghẹo cô nàng Queenzu. Và tất nhiên, không mất nhiều thời gian để Yogurt biết thông tin này và check VAR lần vạ miệng này của Zeros.

Ở Discord cá nhân của mình, Yogurt cũng chia sẽ vài điều về việc này. Theo đó dù là làm content hay không thì thấy cảnh người mình yêu tiếp xúc với một cô gái khác, Yogurt vẫn cảm thấy cực kỳ khó chịu. Việc fan chung của 2 người bỏ qua và thích thú với hành động này của Zeros đã làm Yogurt tổn thương cực kỳ :

Hiện tại thì Ma Vương đã phải tạm off stream 2 hôm để giải quyết chuyện gia đình, nhưng những fan của anh chàng này đều biết chắc anh chàng đang phải năn nỉ Yogurt để tha thứ cho lần vạ miệng này.

Dù sao thì với việc cặp đôi này đã nhiều lần gương vỡ lại lành, thì cộng đồng đang hi vọng Yogurt sẽ sớm tha thứ cho Zeros. Còn nếu không thì anh chàng Zeros lại phải một lần nữa hứng chịu hậu quả vì việc làm content quá đà trên kênh của mình.