Nhìn lại VTC Mobile Festival: Hoành tráng, giàu cảm xúc với 4000 game thủ tham dự

VTC Mobile mở màn năm 2024 với sự kiện hoành tráng mang tên VTC Mobile Festival tổ chức tại Hà Nội và Hồ Chí Minh ngày 7/1 vừa qua.

Tham dự chương trình có sự xuất hiện của các khách mời quan trọng: đại diện Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Ban lãnh đạo VTC Mobile cùng các đơn vị thành viên trong Tổng công ty VTC…Đặc biệt phải kể đến sự xuất hiện của hơn 4.000 game thủ đến từ mọi miền cả nước đã có mặt tại 2 đầu cầu Hà Nội (Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC – Số 23 Lạc Trung – TP Hà Nội) và Hồ Chí Minh (Nhà thi đấu Tân Bình – Số 448 Hoàng Văn Thụ – TP Hồ Chí Minh). 

Chương trình có sự xuất hiện của đại diện Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC, Ban lãnh đạo VTC Mobile cùng các đơn vị thành viên trong Tổng công ty VTC

Đúng nghĩa “Ngày hội rinh quà”, khách mời đến tham dự VTC Mobile Festival được trải nghiệm cảm giác “ngập” trong vô vàn quà tặng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Có thể kể đến: xe máy Honda Vision, máy tính ASUS ROG, ghế gaming Corsair T3 RUSH …vv Và hàng nghìn Giftcode giá trị của các tựa game nổi tiếng trên thị trường hiện nay: Giang Hồ Bát Phái Phân Tranh, Battle Teams 2 (Truy Kích PC), Football Pro VTC, Au Mobile, Kiếm Rồng…vv 

Màn quay số bốc thăm trúng thưởng xe Vision đầy hồi hộp

VTC Mobile Festival được cộng đồng và giới chuyên môn đánh giá là sự kiện chỉn chu chuyên nghiệp, đủ sức làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nhiều nội dung ấn tượng để lại cảm xúc khó quên cho người xem: Cosplay Contest nhiều màu sắc rực rỡ, các gian hàng với nhiều minigame vui nhộn, phần lễ tri ân khách hàng VIP long trọng; cảm giác hồi hộp đón xem các giải đấu hoành tráng được tường thuật trực tiếp bao gồm: Football Pro VTC, Battle Teams 2 (Truy Kích PC), Tập Kích, Truy Kích 2, PK Land và Đại Chiến Tam Quốc. Tại sự kiện, VTC Mobile cũng thông báo ra mắt sản phẩm mới LiveG – Nền tảng streaming cho Esports Việt, hứa hẹn sẽ là nơi những người hâm mộ Esports và thể thao có trải nghiệm hoàn toàn mới. 

Spartacus Chim Sẻ Đi Nắng vô địch tại Chung kết Cyber Battle – Giải đấu Game Center toàn quốc 2023

Đại diện Nhà phát hành cũng cho biết: “Tôi xin được cảm ơn các game thủ yêu quý đã trở thành một phần của gia đình VTC Mobile, góp phần to lớn đưa chúng tôi trở thành nhà phát hành game hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi xin cam kết liên tục cải tiến, phát triển và mang lại trải nghiệm chơi game thú vị nhất cho cộng đồng; đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và dịch vụ chăm sóc nhiệt tình luôn đi liền với nhau”. 

Ông Lương Viết Lộc – Chủ tịch HĐQT VTC Mobile lên khai mạc sự kiện
Ông Nguyễn Viết Quang Minh – Giám đốc VTC Mobile chia sẻ định hướng năm 2024 của Nhà phát hành này
Bà Trần Thị Thanh Hằng – Phó giám đốc VTC Mobile phát biểu tri ân khách hàng

Có thể nói VTC Mobile Festival chính là “Đại tiệc” tri ân khách hàng được đầu tư chỉn chu, chuyên nghiệp và đem lại nhiều cảm xúc khó quên. Điều này cho thấy sự quan tâm đặc biệt của VTC Mobile đến đông đảo cộng đồng. Cùng đón xem một số hình ảnh khác tại sự kiện này:

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về VTC Mobile Festival tại: