Evernights: Tựa game hẹn hò độc đáo sẽ ra mắt vào năm sau

Khi tham gia vào tựa game hành động nhập vai hẹn hò Evernights, game thủ sẽ có thể sống thật với tiếng lòng của mình, bao gồm vấn đề LGBT.

Đêm qua tại sự kiện State of Play của Sony, một loạt game mới đã được công bố trong đó có Eternights, một tựa game phong cách anime kết hợp hành động – nhập vai với hẹn hò. Trò chơi sẽ đưa game thủ vào một thế giới hậu tận thế, khi dân số loài người đa phần đã bị biến thành quái vật trong khi những người sóng sót sở hữu năng lực đặc biệt giúp họ có thể chiến đấu chống lại lũ quái này.

Đoạn trailer trên đã làm tốt phần việc của mình, khi cho game thủ thấy được nó sẽ có gameplay như thế nào. Bạn sẽ tham dự các pha hành động chặt chém trong thời gian thực, rượt đuổi bằng mô tô, hay hệ thống lịch trông như vay mượn từ Persona và hẹn hò với các nhân vật khác trong game. Bản thân nhà phát triển cũng nói rằng game được phát triển với cảm hứng từ series Persona.

Evernights: Tựa game hẹn hò độc đáo sẽ ra mắt vào năm sau

Không rõ liệu có phải tất cả các nhân vật đều có thể cưa cẩm được hay không, nhưng trò chơi cũng đã hứa hẹn rằng khi bạn nâng cao chỉ số yêu thích của các nhân vật khác thì sẽ mở khóa được những tính năng mới. Đặc biệt, Eternights không bắt buộc game thủ phải hẹn hò với nhân vật khác giới vì game cũng sẽ quan tâm đến cộng đồng LGBT. Eternights được lên kế hoạch phát hành vào đầu năm 2023 trên PC, PS4 và PS5.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?