EZPZ Saga – Game mobile Idle RPG dành cho game thủ thích “cày cuốc” nhẹ nhàng

EZPZ Saga là tựa game mobile thuộc thể loại Idle RPG vừa chào sân cộng đồng game thủ trên nền tảng Android.

Thể loại Idle RPG (game nhập vai rảnh tay) đã không còn quá xa lạ với cộng đồng game thủ trong vài năm gần đây. Với ưu điểm giúp người chơi không cần bỏ quá nhiều thời gian để cày cuốc mà vẫn đảm bảo việc phát triển nhân vật, Idle RPG đã có góp mặt trong rất nhiều tựa game mobile ngày nay. 

Và EZPZ Saga – tựa game do LTGames Global phát hành là một trong số đó, khi sở hữu cách chơi quen thuộc hướng đến những game thủ thích “cày cuốc” một cách nhẹ nhàng.

Cụ thể, EZPZ Saga có gameplay theo hướng nhập vai thẻ tướng với tính năng tự động chiến đấu. Người chơi sẽ xây dựng đội hình thông qua tính năng chiêu mộ hoặc ghép mảnh, kết hợp từng nhân vật lại và tập trung vào việc gia tăng sức mạnh thông qua hàng loạt tính năng mạnh hóa tích hợp trong game.

Nói về hệ thống nhân vật của EZPZ Saga có thể đánh giá là rất đa dạng, chia làm nhiều vai trò và tất cả đều có những khả năng chiến đấu riêng biệt. Người chơi có thể dễ dàng nhận biết nhân vật mạnh hay yếu thông qua phẩm cấp của chúng (màu sắc hoặc cấp thẻ). 

Đồng thời các tính năng của một game RPG được thể hiện qua vô vàn các tính năng như cấp độ nhân vật, cấp sao, tăng bậc, kỹ năng chiến đấu, kỹ năng thiên phú, hệ thống trang bị,… tất cả sẽ là những thứ giúp nhân vật của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Thiết lập đội hình là tất cả những gì mà người chơi cần phải làm trong EZPZ Saga. Còn lại cơ chế chiến đấu của game sẽ diễn ra hoàn toàn tự động cho dù bạn có online hay offline vẫn đều nhận được những phần thưởng tương ứng. 

Thỉnh thoảng người chơi cũng có thể tham gia thêm các hoạt động như săn Boss, phó bản hàng ngày, khiêu chiến để không có cảm giác nhàm chán. Tất nhiên các thử thách của game sẽ ngày càng tăng do đó đừng bao giờ quên kết hợp chiến thuật thông qua sắp xếp đội hình và nâng cấp lực chiến.

Về đồ họa, EZPZ Saga sở hữu chất lượng hình 2D theo phong cách Anime khá ấn tượng. Các nhân vật được vẽ rất chi tiết đi kèm những hiệu ứng chiến đấu rất sống động. 

Vì là game được thiết kế với lối chơi màn hình dọc đơn giản, ít thao tác nên EZPZ Saga sở hữu dung lượng nhẹ song vẫn đảm bảo được các hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt cho người chơi trải nghiệm.

EZPZ Saga hiện mới chỉ ra mắt trên cửa hàng ứng dụng CH Play của Android.

Tải game EZPZ Saga cho      Android        –         APK         –        IOS

Android: 

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.