Fanpage Chim Sẻ Đi Nắng đạt 1 triệu người theo dõi, con số kỷ lục của một tuyển thủ

Fanpage của Chim Sẻ Đi Nắng vừa đạt 1 triệu người theo dõi, đây là con số kỷ lục của một tuyển thủ chuyên nghiệp từng đạt được.

Fanpage Chim Sẻ Đi Nắng đạt 1 triệu người theo dõi, đây là con số kỷ lục của một tuyển thủ chuyên nghiệp từng đạt được.

Mới đây, Chim Sẻ Đi Nắng lại một lần nữa thiết lập kỷ lục mới với Fanpage đạt con số 1 triệu người theo dõi. Đây là thành quả của sự nỗ lực và tài năng của tuyển thủ AoE hàng đầu Việt Nam. Không chỉ người hâm mộ trong làng Aoe mà ngay cả những game thủ trong bộ môn khác cũng rất ngưỡng mộ tài năng của Chim Sẻ, chắc chắn thời gian tới con số này vẫn tiếp tục gia tăng.

Chim Sẻ Đi Nắng đạt 1 triệu theo dõi

Fanpage Chim Sẻ Đi Nắng đạt 1 triệu theo dõi

Ngay sau khi đạt được kỷ lục này, Chim Sẻ đã gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ, nhà tài trợ, quản lý đã luôn theo dõi và động viên anh để có được thành quả như ngày hôm nay. Với 1 triệu lượt theo dõi này sẽ là động lực để Chim Sẻ tiếp tục cống hiến cho AoE cũng như nền Esports tại Việt Nam.

Chim Sẻ Đi Nắng

Kỷ lục 1 triệu người theo dõi

Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến sự khởi đầu của làng Thể Thao Điện Tử tại Việt Nam. Anh là người đưa AoE VN đủ sức cạnh tranh với các quốc gia khác bằng tài năng của mình, có thể nói Chim Sẻ là một huyền thoại sống trong mắt của các game thủ đời đầu và hiện tại anh cũng đang chứng minh sự thành công của mình với các game thủ thế hệ trẻ, để họ có thể học hỏi và trở thành người nối tiếp cho Thể Thao Điện Tử Việt Nam trong tương lai.

Chúc mừng Chim Sẻ với thành tích mới và mong rằng trong tương lai tuyển thủ này sẽ có thêm những kỷ lục mới trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm: Palette rời GAM để gia nhập Team Flash, tái hợp cùng đồng đội Naul

Team Flash âm thầm chiêu mộ Naul, hoàn thiện đội hình mạnh nhất VCS?