Final Fanatsy VII Remake: Sự thật sau màn cosplay Tifa gây bão cộng đồng game thủ

Gương mặt đầy thần thái với ánh mắt linh hoạt và đầy sức sống, đôi chân thon dài cùng cơ thể đậm chất con nhà võ, ít ai biết sau màn cosplay Tifa cực phẩm này lại là một bí mật gây sốc.

Được mệnh danh là đoá hồng gai của Final Fantasy VII, Tifa Lockhart là một ví dụ điển hình cho tuýp nhân vật nữ mạnh mẽ, độc lập và đầy hấp dẫn. Vẻ đẹp ngoại hình và ý chí quật cường của Tifa không những làm lay động toàn bộ game thủ của dòng game Final Fantasy mà còn là nhân vật yêu thích cả những người chưa từng trải nghiệm tựa game này.

Là thành viên của nhóm khủng bố sinh thái AVALANCHE, Tifa đồng thời là chủ sở hữu của quán bar Heaven thứ 7 trong khu ổ chuột của Midgar. Ngoài ra, cô còn là bạn thời thơ ấu của Cloud Strife, nhân vật chính của Final Fantasy VII. Trong game, cô có nhiệm vụ thuyết phục Cloud tham gia nhóm đồng thời giữ an toàn, hỗ trợ anh ta cứu Planet khỏi nhân vật phản diện của trò chơi, Sephiroth. Những phần sau đó thuộc Dòng Final Fantasy VII đã mở rộng nhân vật của cô, như trong phim Advent Children, nơi cô cố gắng thuyết phục Cloud từ bỏ mặc cảm tội lỗi của mình và tiếp tục cuộc sống sau khi đánh bại Sephiroth.

Chính vì vậy, cosplay Tifa là một thử thách lớn cho các cosplayer, bởi ngoài những đường cong gợi cảm và nét nữ tính quyến rũ, còn phải tôn lên khí chất con nhà võ và sự mạnh mẽ, thần thái toát lên từ trí tuệ và thể chất. Và mới đây, cộng đồng Final Fantasy VII Remake đã phải thẩn thờ trước màn cosplay Tifa của một cosplayer có tiếng trong cộng đồng cosplay Trung Quốc.

Có thể bạn muốn xem: NSX Final Fantasy VII Remake gây sốc khi công bố hình ảnh Tifa… 3 vếu

Đôi chân dài miên man và thần thái mạnh mẽ, lanh lợi đã được thể hiện cực kỳ xuất sắc, khiến cosplayer nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng game thủ. Nhưng ngạc nhiên hơn nữa, đây lại là một cosplayer nam-thẳng-chính-thống.

Haoge là một trap cosplayer (nam chuyên cosplay char nữ) nổi tiếng tại Trung Quốc. Anh chàng rất có kinh nghiệm trong việc thể hiện sự uyển chuyển của một nữ giới nhưng vẫn giữ được nét thần thái kiên cường tiềm ẩn. Hầu hết trang cá nhân của Haoge đều là cosplay char nữ và nhận về sự ủng hộ tích cực của cộng đồng.