Fantastic Beasts’ Legend: Siêu thú đại chiến

Tiêu đề là vậy nhưng Fantastic Beasts’ Legend thực chất là một cuộc hỗn chiến của các loài linh thú đã bị phong ấn cách đây hàng nghìn năm.

Giới thiệu Fantastic Beasts’ Legend

Được phát triển và nhào nặn bởi Dreamstar Network Limited. Fantastic Beasts’ Legend lập tức tạo được nhiều sự ấn tượng với những ai đam mê thể loại game Idle. Đây là một trong những thể loại game hot nhất nhì trên di động bởi sự tiện lợi của nó.

Fantastic Beasts' Legend: Siêu thú đại chiến

Bối cảnh của game được đặt tại thời cổ đại. Nơi ấy có rất nhiều loại quái vật cũng như linh thú được giam giữ trong một loại bí thuật do con người tạo nên nhằm kiểm soát chúng. Giờ đây khi  phong ấn thời cổ xưa bị phá vỡ cũng là lúc chung xâm nhập vào thế giới huyền bí này. Người chơi được sẽ chiêu mộ, thu phục những loại quái thú để cùng khám phá lục địa huyền bí ấy.

Gameplay 

Sở hữu một lới chơi mang đậm phong cách của các dòng game Idle. Điều này lí giải cho sự tiện lợi đến kinh ngạc mà Fantastic Beasts’ Legend đem lại cho người chơi. Bạn có thể làm mọi thứ chỉ với 1 tay. Game được thiết kế theo phong cách màn hình dọc. Tạo cảm giác cơ động và gọn nhẹ tuyệt đối cho game thủ bận rộn.

Fantastic Beasts' Legend: Siêu thú đại chiến

Nếu bạn đã từng chơi qua AFK Arena hay các tựa game tương tự thì sẽ rất dễ dàng để làm quen với Fantastic Beasts’ Legend. Nhiệm vụ của bạn cực kì đơn giản. Thu phục và hoàn thiện đội hình ngày qua ngày. Việc chiến đấu trong game cũng hết sức đơn giản và tiện lợi. Tuy vậy tính chiến thuật của game vẫn được ưu tiên khi phân chia các hệ tốc tương khắc lẫn nhau. Tận dụng tốt điều này sẽ khiến quá trình trải nghiệm game của bạn trở nên “mượt mà” hơn bao giờ hết.

Fantastic Beasts' Legend: Siêu thú đại chiến

Với một kho quái thú siêu đa dạng và đông đảo, bạn sẽ dễ dàng đắm chìm ngay vào thế giới hoang sơ nhưng cực kỳ hấp dẫn của game. Mỗi con vật đều mang trong mình một nét đặc trưng riêng. Đa dạng hóa các sự lựa chọn của người chơi chứ không gò bó game thủ phải tuân theo một hướng đi nhất định. Ngoài các hoạt động PVE thuần túy như phó bản cốt truyện, game còn sở hữu một đấu trường PVP cực kì sôi động. Bạn sẽ được trực tiếp so tài cùng nhiều “thú thủ” khác trên thế giới, cùng nhau tranh đoạt các thứ hạng và những phần thưởng siêu hấp dẫn.

Những đặc sắc của Fantastic Beasts’ Legend

  • Đồ họa 3D đẹp mắt.
  • Tiện lợi, dễ chơi, phù hợp với mọi đối tượng.
  • Đa dạng các quái thú cũng như đội hình để sử dụng.
  • Nhiều hoạt động ingame với phần thưởng xứng đáng.

Fantastic Beasts’ Legend tuy không được quảng bá rầm rộ nhưng vẫn tạo nên được một sức hút rất riêng. Nếu bạn thích dòng game Idle và đang quá chán với các tên tuổi “già như trái cà” trên thị trường hiện nay thì Fantastic Beasts’ Legend là một sự lựa chọn nên thử qua.

Tải game Fantastic Beasts’ Legend:        Android        –         iOS        –        APK

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?