Fiona Frost là ai trong Spy x Family

Fiona Frost là ai? Cô là một gián điệp WISE trong chính bộ truyện Spy x Family. Cô thường hoạt động và làm việc với mật danh” Nightfall”

và cũng là một nhân vật xuất hiện gần đây. Sau đây chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu rõ hơn về cô nàng điệp viên này nhé!

Fiona Frost là ai?

Fiona Frost là một gián điệp WISE trong bộ manga Spy x Family, một bộ truyện đang làm mưa làm gió trong thời gian gần đây. Bên cạnh đó, cô thường hoạt động với một mật danh riêng với cương vị là trợ lý của Loid Forger. Nhiệm vụ của cô là tìm hiểu các thông tin về nhiệm vụ và cung cấp chúng cho Loid.

Fiona Frost là ai trong Spy x Family

Cô điệp viên này sở hữu một thân hình nhỏ nhắn cùng mái tóc bồng bềnh, trông như một thiếu nữ. Phần mái dài đã che đi một phần mặt bên phải của Fiona, cùng với đôi mắt tím lạnh lùng càng làm cho cô trở nên khó gần và đáng sợ. Hơn nữa, Fiona thường xuyên mặc một bộ trang phục gồm chiếc áo sơ mi đi kèm với đôi bông tai có biểu tượng của WISE.

Cô đã cùng làm việc với Loid và cũng chính anh là người huấn luyện cho cô trong mọi việc, anh giúp cô che giấu mọi cảm xúc bằng biểu cảm lạnh lùng trên khuôn mặt. Trải qua nhiều thời gian tiếp xúc, Fiona cũng bắt đầu có tình cảm trên mức bình thường với người thầy của mình và muốn muốn Loid và cô sẽ thành một đôi.

Khả năng của Fiona Frost

Fiona là một người che giấu cảm xúc tuyệt vời, hiếm ai có thể hiểu được cảm xúc của cô. Lúc nào Fiona cũng nhìn mọi người với khuôn mặt lạnh như băng, cho dù cô đang rất vui và hạnh phúc về một điều gì đó.

Fiona Frost là ai trong Spy x Family

Bên cạnh đó, cô còn là người sở hữu sức mạnh thể chất đáng ngưỡng mộ. Điều này thể hiện ở việc Fiona đã hạ gục nhiều đối thủ quần vợt cùng lúc và cô còn có thể đánh bại được Yor, một người có khả năng thi triển võ thuật và sức mạnh chiến đấu tuyệt vời.

Fiona Frost và Loid Forger

Loid Forger còn có một tên gọi khác là Twillight, người đào tạo và hướng dẫn Fiona Frost trong việc che giấu cảm xúc và không bao giờ để lộ điểm yếu ra bên ngoài. Có nhiều khả năng cho rằng, trong suốt thời gian tiếp xúc, Fiona đã có tình cảm với Loid và cô muốn trở thành vợ của anh. Kể từ đây có bắt đầu có một tham vọng nhất định và muốn thay thế Yor, người mà cô cảm thấy không hợp để trở thành vợ của Loid.

Fiona Frost là ai trong Spy x Family

Cô đã nhiều lần thể hiện tình cảm của mình cho anh, cô đã tự nói mình và Loid là vợ chồng ngay trong giải đấu quần vợt. Đặc biệt, khi hai người cùng thực hiện một nhiệm vụ là lấy bức tranh “The Lady in the Sun” đoạn tình cảm này còn được cô thể hiện rõ hơn.

Tổng kết

Đó là toàn bộ những nội dung cơ bản về nhân vật Fiona Frost trong bộ truyện tranh Spy x Family. Mong rằng từ những chia sẻ trên, các độc giả sẽ có một cái nhìn mới và tổng quan hơn về nhân vật này. Hãy cùng chúng tới đón xem những thông tin và các tin tức mới về bộ truyện Spy xFamily được cập nhật thường xuyên trên Kênh Tin Game nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?