Solo Leveling: bộ Anime đình đám sắp được chuyển thể thành Anime

Cộng đồng sục sôi trước tin sốt dẻo: siêu phẩm Manhwa Hàn Quốc đình đám trên thế giới - Solo Leveling sắp được chuyển thể thành Anime.

Thời gian gần đây, các fan của Solo Leveling lại được một phen vỡ òa khi biết rằng bộ manhwa ưa thích của mình sắp được chuyển thể thành Anime. Thông tin này ngay lập tức trở thành chủ đề chính trên rất nhiều diễn đàn khác nhau. Không thể phủ nhận rằng sức hút của nó đang dần bao phủ hết cộng đồng yêu thích Anime/Manhwa toàn cầu.

Solo Leveling - bộ Anime đình đám sắp được chuyển thể thành Anime

Chắc chắn anh em cũng không còn xa lạ gì với bộ manhwa siêu phẩm mang tên Solo Leveling rồi phải không nào? Có thể nói rằng đây là bộ truyện tranh Hàn Quốc thành công nhất thế giới với số lượng fan cực khủng. Dù không quá dài (chỉ có 179 chương) nhưng ấn tượng mà nó để lại trong lòng người đọc về những trận chiến, hình ảnh hay rất nhiều thứ khác là vô cùng sâu sắc.

Nhân vật chính của bộ truyện này là Sung JinWoo – Thợ săn Hạng E yếu nhất trong số tất cả thợ săn trong thời điểm bộ truyện vừa bắt đầu. Thế nhưng sau một sự kiện bí ẩn, anh có được khả năng gia tăng sức mạnh không ngừng, cuối cùng nhận được truyền thừa của vị hoàng đế mạnh mẽ nhất – Hoàng đế Bóng Tối. Suốt quãng thời gian đó, đã có vô số cuộc chiến khốc liệt xảy ra và đối thủ lần lượt là những kẻ hùng mạnh không kém anh ta.

Solo Leveling - bộ Anime đình đám sắp được chuyển thể thành Anime

Tuyệt vời hơn nữa, Solo  sẽ được chuyển thể thành Anime ngay trong năm nay dưới sự kết hợp của hai tượng đài trong làng Anime là Aniplex và Crunchyroll. Các thông tin mới nhất sẽ được Kênh Tin Game Mobile cập nhật nhanh chóng. Nhớ theo dõi để là một trong những người đầu tiên trải nghiệm siêu phẩm này trên màn ảnh nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
    UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

    Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

    Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?