Netflix chơi lớn, sắp có Squid Game mobile

Nhiều khả năng, Netflix sẽ cho ra mắt Squid Game mobile trong năm tới, sau thành công vang dội của bộ phim này trên thị trường quốc tế

Squid Game là bộ phim bom tấn xứ Hàn, đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới suốt thời gian vừa qua. Công chiếu độc quyền trên Netflix, sản phẩm này gây tiếng vang lớn bởi sự độc đáo về thể loại, xây dựng nội dung và nhân vật một cách khéo léo, đánh vào nội tâm người xem.

Netflix chơi lớn, sắp có Squid Game mobile

Tầm ảnh hưởng của Squid Game lớn tới mức, trên khắp mọi mặt trận từ thời trang, nghệ thuật, hoạt động cộng đồng, cho tới các lĩnh vực mạng xã hội,… toàn thế giới, đều khai thác “key word” này một cách triệt để. 

Netflix chơi lớn, sắp có Squid Game mobile

Nhận thấy bom tấn này đang có rất nhiều lợi thế để mở rộng, mới đây, Minyoung Kim – Phó chủ tịch phụ trách nội dung châu Á của Netflix đã gợi mở việc, sẽ xem xét việc chuyển thể bộ phim này thành một trò chơi trực tuyến đi kèm những thứ khác. 

Giải thích cho mục đích này, ông cho hay: “Chúng tôi luôn cho rằng việc phát triển chân thực các chương trình ở quê nhà luôn là điều tốt nhất. Vì thế, việc đẩy mạnh thành trò chơi với các nhân vật thực sự sẽ tạo yếu tố chân thực nhất, không chỉ ở Hàn Quốc mà còn vươn xa hơn toàn cầu – đó là một điều tuyệt vời với chúng tôi

Netflix chơi lớn, sắp có Squid Game mobile
trích lời ông Kim trong buổi phỏng vấn

Sở dĩ, người hâm mộ có thể tin tưởng việc Squid Game sẽ xuất hiện trên di động, bởi Netflix từ lâu đã ấp ủ nhiều dự án game trên nền tảng này. Hơn thế, họ sẵn sàng tuyên bố sẽ “ miễn phí” cho người chơi đăng ký khi các tựa game đầu tiên của họ ra mắt. 

Netflix chơi lớn, sắp có Squid Game mobile
nhiều game mobile mô phỏng squid game cũng có mặt trên thị trường

Thực tế, đã có rất nhiều game mobile “ăn theo” Squid Game ra mắt, nhưng đa phần đều… ngoài luồng. Vì thế, cộng đồng game thủ hoàn toàn có thể đón chờ một “siêu phẩm” nhập vai chiến thuật chính chủ, được đầu tư công phu, bài bản và chặt chẽ từ những đơn vị này.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?