Free Fire: Nhận quà khủng sự kiện hợp tác độc quyền bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù

Sự kiện hợp tác độc quyền giữa Garena Free Fire và bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù đang mang đến hàng ngàn phần thưởng lớn cho game thủ.
  • Kể từ ngày 10 tháng 10, người chơi có thể làm nhiệm vụ và sở hữu ngay những vật phẩm độc quyền khi hoàn thành các nhiệm vụ
  • Cùng thưởng thức phân đoạn quảng cáo đặc biệt của Venom: Đối Mặt Tử Thù sẽ được thể hiện thật độc đáo trong Free Fire
  • Tham gia sự kiện Đối Mặt Tử Thù trong Free Fire vào ngày 16 tháng 10 để nhận bộ quà độc quyền miễn phí

Free Fire: Nhận quà khủng sự kiện hợp tác độc quyền bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù

Sự kết hợp cùng bom tấn điện ảnh Venom: Đối Mặt Tử Thù và Garena sẽ khiến người hâm mộ được trải nghiệm trận chiến đầy hỗn loạn với những pha hành động gây cấn. 

Từ hôm nay đến ngày 24 tháng 10, người chơi sẽ được trải nghiệm sự điên cuồng với Garena tại chuỗi sự kiện độc quyền của Free Fire x Venom: Đối Mặt Tử Thù cùng cơ hội nhận các phần quà cực ngầu khi hoàn thành các nhiệm vụ đầy thú vị.

Vào ngày 16/10 này, game thủ cũng có thể nhận được các phần quà cực kì thú vị như Balo Tử Thần vĩnh viễn khi hoàn thành các sự kiện.

Sự kiện Đối Mặt Tử Thù trong game Free Fire

Sự xuất hiện của loài kí sinh kinh hoàng này được thể hiện ở skin của máy bay, hòm thính và huy hiệu trong game theo chủ đề Venom: Đối Mặt Tử Thù.

Người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trong game sẽ nhận ngay loạt quà và bộ trang phục độc quyền phiên bản giới hạn. Các vật phẩm độc quyền bao gồm bộ trang phục Tử Thần Huỷ Diệt, Balo Tử Thần, Hòm Xác Tử Thần và Mũ Tử Thần.

Free Fire: Nhận quà khủng sự kiện hợp tác độc quyền bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù

Hoà mình vào không khí của Venom: Đối Mặt Tử Thù xuất hiện trên Đảo Huấn Luyện 

Các yếu tố từ game Free Fire sẽ xuất hiện trong quảng cáo Venom: Đối Mặt Tử Thù, hãy cùng đón xem trên Đảo Huấn Luyện của Free Fire hoặc trên kênh YouTube của Garena Free Fire Vietnam bạn nhé.

Free Fire: Nhận quà khủng sự kiện hợp tác độc quyền bom tấn Venom: Đối Mặt Tử Thù

Venom: Đối Mặt Tử Thù đã bắt đầu ra mắt toàn cầu vào đầu tháng này và sẽ ra mắt độc quyền tại các rạp chiếu phim của Việt Nam vào 12 tháng 11 năm 2021. Hãy cùng ra rạp xem và phát hiện những chi tiết của Free Fire ẩn trong phim.

5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire
5 điểm đáng chú ý nhất từ bản cập nhật OB30 của Garena Free Fire
OB30 đã cập bến máy chủ Việt Nam và mang tới crất nhiều những điểm đáng chú ý, đặc biệt là những thay đổi về vũ khí và nhân vật.

Nhiều bất ngờ khác từ mối quan hệ hợp tác Free Fire x Venom: Đối Mặt Tử Thù sẽ được xuất hiện tại các nền tảng xã hội chính thức của Free Fire, cùng theo dõi để cập nhật ngay các thông tin mới nhất nhé: 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?