PUBG Mobile: SEA Championship S4 giới thiệu sân khấu ảo siêu hoành tráng

SEA Championship S4 sẽ xây dựng một sân khấu ảo quy mô bậc nhất từ trước tới nay, làm nơi tranh tài của 20 đội tuyển hàng đầu khu vực.

PUBG Mobile: SEA Championship S4 Giới thiệu sân khấu ảo siêu hoành tráng

SEA Championship S4 là giải đấu online diễn ra từ 12/10 – 07/11/2021 với sự góp mặt của 20 đội tuyển PUBG MOBILE chuyên nghiệp xuất sắc nhất khu vực Đông Nam Á. Giải sẽ gồm 2 giai đoạn: Giai đoạn 1 (12/10 – 31/10), gồm thi đấu Weekdays – Super Weekend và Giai đoạn 2 (05/11 – 07/11). Tổng giải thưởng dành cho SEA Championship S4 sẽ là 200.000 USD.

PUBG Mobile: SEA Championship S4 Giới thiệu sân khấu ảo siêu hoành tráng

Toàn thể khu vực đấu trường ảo của SEA Championship S4 sẽ được bao phủ bởi sắc xanh chủ đạo và mang đậm chủ đề khoa học – công nghệ tương lai của PUBG MOBILE trong phiên bản 1.6 mới nhất. Những khán đài ảo đầy ắp khán giả cũng tái hiện chân thực hình ảnh cộng đồng người hâm mộ PUBG MOBILE Đông Nam Á đồng lòng hướng về giải đấu. Thông qua đó, Ban tổ chức cũng mong muốn sẽ mang đến bầu không khí eSports sống động và cuồng nhiệt nhất xuyên suốt giải đấu lần này.

Tuy là lần đầu xuất hiện, nhưng sân khấu ảo này hứa hẹn sẽ mang lại làn gió mới dành cho khán giả cũng như các đội tuyển tham gia giải đấu, qua đó thúc đẩy và lan rộng tinh thần đam mê eSports của tất cả.

PUBG Mobile: SEA Championship S4 Giới thiệu sân khấu ảo siêu hoành tráng

Giải đấu SEA Championship S4 sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông của PUBG MOBILE Việt Nam.

– Youtube: PUBG Mobile Esports Việt Nam

– Facebook: PUBG Mobile VNPUBG Mobile Esports Việt Nam

 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?