Nâng Cấp Công Nghệ trong ĐTCL Mùa 6 là gì?

Hiệu ứng mới sẽ được bổ sung vào cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ trong ĐTCL mùa 6 sẽ giúp người chơi tăng tỉ lệ roll tướng của mình.

ĐTCL mùa 5.5 đang dần đi đến hồi kết, vì vậy cộng đồng ĐTCL trên khắp thế giới đang rất mong chờ về những thông tin về mùa giải tiếp theo được Riot tiết lộ. Được biết, ĐTCL mùa 6 sẽ mang chủ đề về khoa học công nghệ tương lai với cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ vô cùng thú vị.

Nói về Nâng Cấp Công Nghệ, cơ chế này cho phép người chơi chọn một (hoặc nhiều) những hiệu ứng trong trận đấu. Trong một vài tiết lộ trước đó của mình, Riot đã giới thiệu về một số hiệu ứng như sau:

  • Tăng 2 ô tầm đánh cho mọi tướng đánh xa trong đội hình.
  • Tăng thêm 200 máu và 20 sát thương vật lý cho tất cả những tướng trong đội hình của bạn đã có sẵn ít nhất 1 mảnh trang bị trên người (tương tự như Siêu Công Nghệ ở mùa 3).
  • Cho người chơi 1 vàng và 1 lần roll miễn phí mỗi khi thua một vòng đấu.
  • Cho phép người chơi chọn 1 trong 4 trang bị đặc biệt của Ornn ở mùa 4.
  • Cho phép người chơi biết trước sẽ gặp đối thủ nào ở vòng đấu kế tiếp.
  • Cho phép bạn lên cấp 10 thay vì giới hạn ở cấp 9.

Nâng Cấp Công Nghệ trong ĐTCL Mùa 6 là gì?

Gần đây nhất, Riot Mortdog đã tiết lộ thêm một hiệu ứng mới trong cơ chế Nâng Cấp Công Nghệ trong ĐTCL mùa 6, với tên gọi là Cửa Hàng Cao Cấp. Khi lựa chọn hiệu ứng này, tỉ lệ tướng xuất hiện trong cửa hàng của bạn sẽ tăng hơn một cấp so với hiện tại.

ĐTCL mùa 6: Riot bổ sung hiệu ứng mới vào cơ chế Nâng Cấp Công nghệ

Cụ thể, khi bạn sử dụng hiệu ứng Cửa Hàng Cao Cấp ở cấp 6, các tướng sẽ xuất hiện trong cửa hàng của bạn theo tỉ lệ của cấp 7. Đặc biệt hơn, bạn còn có thể nâng cấp cửa hàng của mình từ 9

ĐTCL 11.20: Điểm danh 3 đội hình bị “neft” thê thảm nhất
ĐTCL 11.20: Điểm danh 3 đội hình bị “neft” thê thảm nhất
Không còn độc tôn những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng, 3 đội hình này gần như mất hút khỏi top đầu sau update ĐTCL 11.20.

Có thể thấy với việc bổ sung hàng loạt cơ chế mới vào trò chơi, ĐTCL mùa 6 hứa hẹn sẽ là một trong những mùa giải hấp dẫn nhất sau thành công của mùa 2 hay mùa 4. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?