Guardian Tales: Tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố mang đồ hoạ chibi ấn tượng

Guardian Tales là tựa game được thiết kế và phát triển bởi Kakao Games Corp về một thế giới Kanterbury đầy màu nhiệm.

Giới thiệu

Đến với Guardian Tales, người chơi sẽ được bước vào thế giới Kanterbury đầy phiêu lưu và thách thức. Ở thế giới này vô cùng hỗn loạn khi các trận chiến diễn ra liên tục giữa các binh đoàn xâm lược. Định mệnh của người chơi là phải trở thành người bảo vệ huyền thoại để cứu rỗi thế giới khỏi cảnh loạn lạc.

Guardian Tales: Tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố mang đồ hoạ chibi ấn tượng

Đây không chỉ là tựa game giúp người chơi giải trí lúc nhàn rỗi mà bạn có thể bắt gặp nhiệm vụ ở bất cứ nơi đâu để dần dần khám phá thế giới. Đồng thời, game cũng đề cao và chú trọng tư duy và sự khéo léo của người chơi khi đưa ra hàng loạt câu đố vui trong suốt quá trình khám phá trò chơi và giải toả căng thẳng trong cuộc sống.

Gameplay

Khi tham gia Guardian Tales, người chơi sẽ được trở về những hồi niệm với đồ họa Pixel cùng hơn 40 nhân vật chibi vô cùng độc đáo. Nếu hình ảnh mang đến cảm giác tuổi thơ thì dàn âm thanh, hiệu ứng trong lại mang hơi hướng của hiện đại và cực kỳ sống động khiến người chơi cuốn hút.

Đây là tựa game mang màu sắc tươi vui và giải trí nhiều hơn so với những tựa game có cốt truyện đen tối về một thế giới bị xâm lược khác. Người chơi sẽ thực hiện các hoạt động giải đố như nâng những tảng đá nặng, ném bóng rổ hay vượt qua những chướng ngại vật để tìm ra con đường bí ẩn dẫn đến kho báu.

Guardian Tales: Tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố mang đồ hoạ chibi ấn tượng

Ngoài ra, người chơi cũng có thể trải nghiệm khám phá các hầm ngục đầy nguy hiểm và thách thức với những quái vật mạnh mẽ và ở cuối hầm luôn có những con Boss bá đạo đang chực chờ tiêu diệt bạn. Người chơi có thể nâng cấp sức mạnh của mình bằng cách thu thập đồng đội với hơn 50 nhân vật cùng 100 vũ khí khác nhau.

Đặc biệt, trò chơi còn giúp bạn có thể kết nối được với bạn bè và mọi người trên thế giới thông qua việc tạo bang hội, cùng nhau ở tiệc và chiến đấu với những bang khác. Hơn nữa, bạn có thể trèo leo đỉnh của tháp vinh quang khi lập đội gồm 3 vị anh hùng để chiến đấu với những người chơi khác trong đấu trường thời gian thực.

Guardian Tales: Tựa game phiêu lưu kết hợp giải đố mang đồ hoạ chibi ấn tượng

Những điểm đặc sắc của Guardian Tales

  • Đồ họa Pixel hoài niệm cùng âm thanh hiện đại cuốn hút.
  • Có nhiều nhiệm vụ, sự kiện, các thử thách giải đó chờ người chơi thực hiện.
  • Kho anh hùng và vũ khí trong game vô cùng phong phú.
  • Có thể tạo bang hội kết nối bạn bè và tham gia chiến đấu PVP với những người chơi khác.

Tải ngay Guardian Tales tại:              Android           –         APK          –           IOS

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?