Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đồng hành cùng 4 đội tuyển PUBG Việt Nam tại SEA Game Championship S4

Cầu thủ nổi tiếng Đỗ Duy Mạnh sẽ đồng hành cùng bốn đội tuyển PUBG của Việt Nam tham gia giải đấu SEA Championship S4.

Ngày 10/10, PUBG Mobile Esports Việt Nam chính thức giới thiệu cầu thủ Đỗ Duy Mạnh sẽ đồng hành cùng 4 đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam (gồm: D’Xavier, V Gaming, BN United, Eagle Esport) tại giải đấu SEA Championship S4.

SEA Championship S4 là một giải đấu tụ hội 20 đội tuyển xuất sắc của khu vực Đông Nam Á. Giải được tổ chức online và bao gồm 2 giai đoạn: Vòng SEA-League (12/10 – 31/10) gồm thi đấu Weekdays – Super Weekend và Vòng SEA Finals (05/11 – 07/11). Tổng giải thưởng sẽ là 200.000 USD và 3 đội đứng ở vị trí cao nhất sẽ cầm trong tay chiếc vé giải đấu PUBG số một thế giới – PUBG Mobile Global Championship 2021 diễn ra sau đó.

PUBG Duy Mạnh SEA Championship S4
Các đội tuyển của Việt Nam tham gia SEA Championship S4

Với quy mô khủng và nằm trong phạm vi Đông Nam Á, những người có tầm ảnh hưởng ở khu vực này (mặc dù không liên quan đến PUBG) cũng sẽ hứa hẹn những màn xuất hiện để quảng bá thương hiệu của giải đấu. Trung vệ trứ danh của đội tuyển Việt Nam – Đỗ Duy Mạnh sẽ là người đồng hành cùng PUBG Việt Nam trong sự kiện lần này. Sự hợp tác giữa PUBG MOBILE Việt Nam và Đỗ Duy Mạnh chắc chắn sẽ mang tới nhiều giá trị ý nghĩa và tích cực cho sự kiện nói chung và màu cờ sắc áo nước nhà nói riêng.

PUBG Duy Mạnh SEA Championship S4
Trung vệ Duy Mạnh chắc chắn không còn là cái tên xa lạ với bất kì người hâm mộ bóng đá nào ở Việt Nam

Hiện tại, PUBG Mobile vẫn đang là tựa game sinh tồn phổ biến nhất Việt Nam trên nền tảng di động và từng tổ chức thành công nhiều giải đấu eSports chuyên nghiệp. Bản thân cầu thủ Duy Mạnh cũng là một tay súng thượng thừa và luôn yêu thích theo dõi các giải đấu của tựa game này. Sự đồng hành của tuyển thủ bóng đá quốc gia Duy Mạnh chắc chắn sẽ tạo động lực cho 4 đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam có thể thi đấu hết mình nhằm đạt được những thành tích cao nhất tại SEA Championship S4.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?