LMHT: LCS Proview sẽ quay trở lại trong nửa cuối LCS mùa Hè 2021

Riot Games đã thông báo rằng họ sẽ đem lại tính năng LCS Proview vào cuối giai đoạn LCS Mùa Hè 2021 của bộ môn LMHT.

Mới đây, Riot – nhà phát triển của tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã thông báo rằng họ sẽ đem lại tính năng LCS Proview vào cuối giai đoạn mùa giải 2021. Sau khi nâng cấp và suy nghĩ kĩ lưỡng về việc tung ra bản Proview hoàn chỉnh, Riot tin rằng tính năng này sẽ thực sự đem lại những trải nghiệm vô cùng thú vị và quý báu cho người xem. Hiện tại theo lịch trình, Proview sẽ ra mắt dưới dạng hai phiên bản đó là Free và Premium (có thể mua với giá 6,99 USD tức 160.000 đồng/tháng).

LMHT: LCS Proview sẽ quay trở lại trong nửa cuối mùa giải 2021
Có 2 phiên bản miễn phí và đóng phí

Hàng mua thì tất nhiên sẽ tốt hơn hàng miễn phí rồi. Bản Premium sẽ cung cấp cho người dùng nhiều tính năng đặc biệt như: xem mini-map, các đoạn giao tiếp trong game, các khoảnh khắc xuất thần của tuyển thủ, các pha highlight trong tuần… Đặc biệt hơn bạn sẽ không phải xem bất cứ quảng cáo nào trong suốt khoảng thời gian sử dụng phiên bản Premium. Đối với bản Free (miễn phí), người xem sẽ được xem thao tác trực tiếp của hai tuyển thủ trong mỗi trận, trái lại với đặc quyền được lựa chọn tự do một trong mười tuyển thủ để theo dõi của phiên bản Premium. Quảng cáo cũng là thứ bắt buộc sẽ xuất hiện trong bản Miễn Phí này để có thể thu lại được tiền cho Ban Tổ Chức.

LMHT: LCS Proview sẽ quay trở lại trong nửa cuối mùa giải 2021
Giao diện Proview

Tính năng LCS Proview giờ đây cũng sẽ được nâng cấp trình phát đa người xem (multiview), cả thiện nổi bật các highlight trong trận đấu, giúp người xem phân tích và theo dõi trận đấu sát với thời gian thực nhất có thể, từ đó đem lại cho họ trải nghiệm tốt nhất và hiểu tuyển thủ nhất. Dẫu vậy, đây là một tính năng đề cao tính cộng đồng, Riot sẽ thường xuyên cập nhật ý kiến của khán giả và nâng cấp hệ thống đến mức “tuyệt vời” nhất, đáp ứng tất cả mọi yêu cầu kể cả khó tính nhất.

Proview đã sẵn sàng kể từ ngày 05/06 – thời điểm mà LCS Mùa Hè 2021 khởi tranh.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.